ไฟไหม้โรงงาน “โออิชิ” เช้านี้! ล่าสุดคุมเพลิงสำเร็จ-เบื้องต้นไม่พบการเสียชีวิต

เกิดเหตุเพลิงไหม้ โรงงาน "โออิชิ" เช้านี้! ล่าสุดคุมเพลิงสำเร็จ-เบื้องต้นไม่พบการเสียชีวิต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (27 พ.ย.) เวลาประมาณ 6.45 น. ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้ โรงงานบริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือบริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ OISHI บริเวณนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

โดยเจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ และสามารถควบคุมเพลิงได้ในวงจำกัดแล้วเมื่อเวลาประมาณ 7.35 น. ขณะที่ยังมีการปิดกั้นพื้นที่ดังกล่าวเนื่องจากยังคงมีควันพวยพุ่งออกมาต่อเนื่อง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่รายงานว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบความเสียหาย จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบผู้เสียชีวิต

ล่าสุด OISHI ชี้แจงผ่านระบบสารสนเทศของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ณ เวลา 9.59 น. ว่า เหตุเพลิงไหม้บริเวณส่วนการผลิตเครื่องดื่มแบบ UHT ภายในโรงงานนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานี ของบริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด (“โออิชิ เทรดดิ้ง”) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ขณะนี้สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้วและเหตุเพลิงไหม้ ดังกล่าวมิได้ส่งผลกระทบต่อการผลิตและจัดจำหน่ายโดยรวม เนื่องจากโออิชิ เทรดดิ้ง มีโรงงานอุตสาหกรรมอีกสองแห่งได้แก่ โรงงานภายในนิคมอุสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี และอำเภอวังม่วง จังหวัดสระบุรี

อย่างไรก็ดี โออิชิ เทรดดิ้ง อยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุและประเมินความเสียหายจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวซึ่งจะได้เรียนให้ทราบต่อไป

https://www.facebook.com/fm91trafficpro/videos/1847045285305993/

ที่มา : FM91 Trafficpro

Back to top button