JMT มั่นใจรายได้-กำไรปี 61 ทำนิวไฮ พร้อมบุกตลาดเวียดนามปลายปี

JMT ตั้งเป้าพอร์ตบริหารหนี้ปี 61 แตะ 1.7 แสนลบ. มั่นใจดันรายได้-กำไรนิวไฮ พร้อมบุกตลาดเวียดนามปลายปี


นายสุทธิรักษ์ ตรัยชิรอาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอ็มที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจบริหารหนี้ปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตโดดเด่น สิ้นปี 60 บริษัทซื้อหนี้เข้ามาบริหารในพอร์ตทะลุ 120,000 ล้านบาท

โดยในปี 61 ตั้งเป้างบลงทุน 4,500 ล้านบาท เพื่อซื้อหนี้ด้อยคุณภาพเข้ามาบริหารอย่างต่อเนื่องอีก 52,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นหนี้ด้อยคุณภาพที่ไม่มีหลักประกัน และหนี้ที่มีหลักประกัน สนับสนุนพอร์ตบริหารหนี้สิ้นปีนี้แตะเป้า 170,000 ล้านบาทได้สำเร็จ

ขณะที่มั่นใจผลประกอบการทั้งรายได้และกำไรทำนิวไฮต่อจากปีที่ผ่านมา หรือตั้งเป้าผลงานปีนี้โตอีกไม่ต่ำกว่า 30% จากปีก่อน พร้อมเปิดตัวโมบายแอฟพลิเคชั่นตามหนี้ “Jaii Dee” นำกระแสฟินเทคก่อนคู่แข่งในธุรกิจติดตามหนี้

สำหรับบริษัทในเครือ เจเอ็มที กัมพูชา ปัจจุบันเริ่มติดตามหนี้แล้ว และมีแผนรุกไปยังประเทศเวียดนามในช่วงปลายปี 2561 และรุกเข้าสู่ธุรกิจประกันทั้งบริษัท เจ อินชัวรันซ์ โบรกเกอร์ จำกัด ที่ประกอบธุรกิจนายหน้า ประกันวินาศภัยต่างๆ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยทรัพย์สิน อุบัติเหตุส่วนบุคคลและการทำดีลเข้าถือหุ้นในธุรกิจประกันภัย

Back to top button