“คริปโตเวชั่น” เปิดตัวเหรียญ “CXO” ระดมทุนพัฒนาหุ่นยนต์ที่ปรึกษาการลงทุนเงินดิจิทัล

"คริปโตเวชั่น" เปิดตัวเหรียญ "CXO" ระดมทุนพัฒนาหุ่นยนต์ที่ปรึกษาการลงทุนเงินดิจิทัล


นายพลเดช อนันชัย ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คริปโตเวชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จัดตั้งโครงการคริปโตเวชั่นเอ็กซ์ โดยเกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัทกับพันธมิตรหลากหลายนำโดย AVA.Advisory บริษัทพัฒนาแพลตฟอร์มช่วยลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ที่มีงานวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ช่วยทำนายราคาของหลักทรัพย์ต่าง ๆ โดยกลุ่มพันธมิตรทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวกันเพื่อใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI)

ทั้งนี้ เพื่อให้บริการหุ่นยนต์ที่ปรึกษาการลงทุนแบบครบวงจร (One-stop-solution Robo-Advisory Platform) ภายใต้อุดมการณ์ Wealth for All พัฒนาให้เครื่องมือช่วยลงทุนที่ซับซ้อนมีความเป็นมิตรกับผู้ใช้ โดยใช้กลยุทธ์พัฒนาส่วนติดต่อกับผู้ใช้ให้มีความเป็นมนุษย์ที่มีบุคลิกเฉพาะตามความสามารถ และสามารถพูดคุยปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งพัฒนาโดยทีมงานที่มีประสบการณ์หลากหลายจากทุกแขนง ทั้งด้านการลงทุนในตลาดทุน ตลาดเงิน และตลาดอัตราแลกเปลี่ยน

รวมถึงด้านการวิเคราะห์เชิงปริมาณทางเศรษฐศาสตร์ ด้านเทคโนโลยี ด้านบล็อกเชน ด้านการเงิน การธนาคาร ด้านการตลาด ตลอดจนด้านการออกแบบต่าง ๆ เป็นต้น

นอกจากนี้ ล่าสุด บริษัทฯได้ทำการเปิดตัวเหรียญ CryptovationX ICO (CXO) เพื่อเตรียมที่จะระดมทุนในการพัฒนาแพลตฟอร์มให้คำปรึกษาโดยระบบหุ่นยนต์ (Robot) และปัญญาประดิษฐ์ (AI) ในตลาดเหรียญดิจิทัล (AI) โดย Robo-Advisory หุ่นยนต์จะช่วยชี้แนะการลงทุนทั้ง 3 ตัว ได้แก่ Arbi, Spectoและ Broca

ขณะที่จุดเด่นของเหรียญ CryptovationX ICO (CXO) คือนักลงทุนที่ถือเหรียญสามารถใช้บริการหุ่นยนต์ที่ปรึกษาการลงทุนทั้ง 3 ตัวของ CrytovationXได้ โดยหุ่นยนต์ดังกล่าวถูกพัฒนา โดยทีมที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับรางวัลในการพัฒนาหุ่นยนต์ที่ปรึกษาด้านการลงทุนโดยเฉพาะ โดยหุ่นยนต์ทั้ง 3 ตัว ประกอบด้วย อาร์บี้ (Arbi) ช่วยสอนและให้ความรู้เกี่ยวกับการทำอาร์บิทราจ ช่วยส่งสัญญาณการทำอาร์บิทราจ ทำการซื้อขายแบบอาร์บิทราจให้แบบอัตโนมัติ

ส่วนสเปคโต้ (Specto) ช่วยให้สัญญาณการเก็งกำไร และเทรดเก็งกำไรให้อัตโนมัติ สำหรับ โบรก้า (Broca) มีความสามารถที่จะช่วยสมัคร Exchange (ให้ข้อมูลกับ Brocaครั้งเดียว Brocaสามารถสมัครต่อให้ได้อีกอย่างน้อย10 Exchange) นอกจากนี้ จะยังสามารถช่วยคัดเลือก ICO และกำลังประมวลผล Cloud Mining มาเสนอขายได้อีกด้วย

อนึ่ง บริษัท คริปโตเวชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในสินทรัพย์บล็อกเชน และบริการด้านซอฟแวร์ พร้อมทั้งจัดงานสัมมนาให้ความรู้ในเรื่องเทคโนโลยีด้านการเงิน ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯได้จดทะเบียนบริษัทในประเทศไทย ฮ่องกง และ สิงคโปร์ เพื่อดำเนินธุรกิจวิจัยและพัฒนาเครื่องมือเพื่อการบริหารจัดการสินทรัพย์ดิจิตอล

Back to top button