COMAN ปิดดีลซื้อหุ้น “วินสตาร์เทค” ฉลุย! มุ่งขยายสู่ธุรกิจโปรแกรมจัดการสนามกอล์ฟ

COMAN ปิดดีลซื้อหุ้น "วินสตาร์เทค" ฉลุย! มุ่งขยายสู่ธุรกิจโปรแกรมจัดการสนามกอล์ฟ โดยเป็นการซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิมจำนวน 87.5% มูลค่ารวม 14.58 ล้านบาท


สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 61 ที่ประชุมบริษัท โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ COMAN มีมติให้เข้าลงทุนในบริษัท วินสตาร์เทค จำกัด โดยซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นเดิมจำนวน 87.5% คิดเป็นมูลค่ารวม 14.58 ล้านบาท

ตามการรายงานข่าวก่อนหน้านี้ : COMAN ควักเงิน 14.58 ลบ. ซื้อหุ้น “วินสตาร์เทค” ขยายธุรกิจสู่โปรแกรมจัดการสนามกอล์ฟ

ล่าสุดวันนี้ (5 มิ.ย. 61) COMAN แจ้งข้อมูลผ่านระบบสารสนเทศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยระบุว่า บริษัทได้ดำเนินการลงนามเซ็นสัญญาซื้อหุ้นสามัญเดิมจากผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัท วินสตาร์เทค จำกัด คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 87.5 ของทุนจดทะเบียน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

โดยการเข้าลงทุนใน วินสตาร์เทค ซึ่งเป็นผู้พัฒนาระบบโปรแกรมบริหารจัดการสำหรับธุรกิจสนามกอล์ฟและศูนย์กีฬา จะสนับสนุนให้บริษัท มีรายได้เพิ่มขึ้นจากผลการดำเนินงานของ วินสตาร์เทค ในอนาคต และจะได้รับประโยชน์จากการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัท และวินสตาร์เทค ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทต่อไป

อนึ่ง บริษัท วินสตาร์เทค จัดตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 31 ม.ค.56 เพื่อประกอบธุรกิจพัฒนาเพื่อจำหน่าย ติดตั้ง และให้บริการหลังการขายโปรแกรมสำเร็จรูประบบบริหารจัดการสนามกอล์ฟและศูนย์กีฬา สำหรับธุรกิจสนามกอล์ฟและศูนย์กีฬา ซึ่งจดแจ้งลิขสิทธิ์ โปรแกรมภายใต้ชื่อ “WinGolf” และ “WinScore” กับกรมทรัพย์สินทางปัญญา และได้รับการรับรองมาตรฐานการพัฒนาโปรแกรมระบบ ISO29110

Back to top button