APCO รุกธุรกิจตปท.เต็มสูบ! จับมือพันธมิตรจีนเซ็นสัญญารับผลิตเครื่องสำอางยาว 5 ปี

APCO รุกธุรกิจตปท.เต็มสูบ! จับมือพันธมิตรจีนเซ็นสัญญารับผลิตเครื่องสำอางยาว 5 ปี มูลค่า 60 ลบ./ปี


นายพิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามสัญญากับ บริษัท กวางดงโอเรียนทัล ดราก้อน สปอร์ตแอนด์คัลเจอร์ อินดัสทรี จำกัด ระยะเวลา 5 ปี เพื่อรับจ้างผลิตเครื่องสำอาง โลชั่นกระชับสัดส่วน เซรั่มและครีมยกกระชับผิวหน้า มูลค่าประมาณ 60 ล้านบาทต่อปี โดยจะเริ่มส่งสินค้าในเดือนกันยายนนี้

โดย บริษัท กวางดงโอเรียนทัล ดราก้อน สปอร์ตแอนด์คัลเจอร์ อินดัสทรี จำกัด เป็นบริษัทนำเข้าและส่งออกเครื่องสำอางในประเทศจีน และมีบิวตี้ซาลอนทั่วประเทศ ได้ทำการซื้อเครื่องสำอางทั้ง 3 ชนิดนำไปทดสอบในประเทศจีนแล้วมีความพอใจในประสิทธิภาพ จึงต้องการสั่งผลิตสินค้าดังกล่าวนำไปขึ้นทะเบียนในประเทศจีน เพื่อจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ของตนเองภายใต้เครื่องหมายการค้า Gold Figor โดยจะจำหน่ายผ่านช่องทางขายตรง ออนไลน์ และในบิวตี้ซาลอน

ขณะที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังผู้บริโภคประเทศสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ อยู่ระหว่างการติดตามการเติบโตของยอดขาย โดยในช่วงไตรมาส 2/61 มียอดคำสั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากการดำเนินงานเป็นไปตามข้อตกลง บริษัทจะทำการพิจารณาจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในลำดับต่อไป

“หลังการย้ายหลักทรัพย์เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทได้เดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศตามแผนที่วางไว้ และคาดว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้  APCO จะมีโอกาสในการขยายธุรกิจไปต่างประเทศมากขึ้น” นายพิเชษฐ์ กล่าว

Back to top button