APCO เปิดตัว 2 สินค้าใหม่ หวังขยายฐานลูกค้า มั่นใจดันรายได้ไตรมาส 4 แตะ 120 ลบ.

APCO เปิดตัว 2 สินค้าใหม่ “VVIN-“ASL revitalizing Serum & Cream” หวังขยายฐานลูกค้า มั่นใจดันรายได้ไตรมาส 4 แตะ 120 ลบ.


ศ.ดร.พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ VVIN ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพป้องกันการติดเชื้อ และ ASL revitalizing Serum & Cream ผลิตภัณฑ์ความงามเพื่อลดริ้วรอย คาดว่าจะส่งผลให้ผลประกอบการไตรมาส 4 มีรายได้ถึง 120 ล้านบาท

สำหรับกลยุทธ์การตลาด บริษัทมีแผนการจำหน่ายครบทุกช่องทาง ทั้ง BIM Health Center ศูนย์ให้คำปรึกษาและแนะนำผู้บริโภคให้ใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลสุขภาพ BIM Dropship  ผ่านการแนะนำของสมาชิกหรือผู้แทนจำหน่าย Asian Life Direct Service ผู้แทนจำหน่ายแนะนำและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค

นอกจากนี้ยังมีแผนการประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผ่านรายการใส่ใจไกลโรค ทางช่อง Nation ช่องทางออนไลน์ผ่าน Facebook ภูมิสมดุล BIM พร้อมจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการขายต่อเนื่อง

“เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคมีความสนใจในการดูแลสุขภาพและความงามมากขึ้น บริษัทเห็นถึงโอกาส จึงได้พัฒนางานวิจัยเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภค และจากช่องทางการขายของบริษัท ที่มีการปรับกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้า

โดยเปิดโอกาสให้สมาชิกแนะนำผู้ที่สนใจเข้าร่วมดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางต่างๆ จะส่งผลให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะสามารถรักษารายได้ทั้งปีใกล้เคียงกับปี2560 จากในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทได้รับผลกระทบเล็กน้อยจากกระแสความไม่เชื่อมั่นของผู้บริโภคเกี่ยวกับมาตรฐานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของบริษัทอื่นที่ถูกตรวจสอบโดยสาธารณสุข   

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อย่างถูกต้อง และมีผลงานวิจัยรองรับ เชื่อว่าจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค” ศ.ดร.พิเชษฐ์  กล่าว

สำหรับการออกผลิตภัณฑ์ VVIN กลุ่มเป้าหมายหลักได้แก่ กลุ่มคนที่ทำงานในเมือง หรือทำงานในสถานที่ที่สามารถติดเชื้อต่างๆได้ง่าย โดยมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สามารถพกพาสะดวก กำหนดราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม ซึ่งวัตถุประสงค์ในการออก VVIN เนื่องจากสภาวะแวดล้อมในปัจจุบันทำให้ประชากรมีความเสี่ยงและมีโอกาสติดเชื้อได้มากขึ้น เมื่อติดเชื้อแล้วร่างกายจะสร้างภูมิคุ้มกันเพื่อทำลายเชื้อนั้น

ขณะเดียวกันภูมิคุ้มกันก็ทำลายอวัยวะในร่างกายจนล้มเหลว และสามารถพัฒนาไปสู้การติดเชื้อในกระแสเลือด ซึ่งมักจะเกิดในผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ เป็นสาเหตุให้เกิดการเสียชีวิตปีละ 27-30 ล้านคน ซึ่งคณะนักวิจัย Operation BIM ประสบความสำเร็จในการเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกายด้วยวิธีธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพมานานแล้ว จึงสามารถปรับสูตรที่ใช้สารสกัดจาก มังคุด งาดำ ถั่วเหลือง ฝรั่ง และ บัวบก ให้มีภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นเพียงพอสำหรับป้องกันการติดเชื้อที่ทำให้เกิดภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด

ขณะที่ ASL revitalizing Serum & Cream เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารธรรมชาติที่ซึมซาบเข้าสู่ใต้ผิวหน้าแล้ว “ยกกระชับ” สร้างคอลลาเจนได้อย่างรวดเร็ว ลดจุดด่างดำทำให้ผิวหน้าดูขาว กระจ่างใส ยืดหยุ่น เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ละเอียดอ่อนเยาว์กว่าวัย เสริมด้วยประสิทธิภาพป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ คงความสวยกระจ่างใส เนียนนุ่มได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ การวิจัยและพัฒนาประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ถือเป็นภารกิจหลักของบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทมีเป้าหมายยกระดับงานวิจัย ให้มีความเป็นเลิศในการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ป่วยอาการต่างๆ ให้เป็นที่เชื่อมั่น ยอมรับ อย่างแพร่หลายของกลุ่มผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ

 

Back to top button