PF ออกหุ้นกู้ 1.5 พันลบ. เสนอขายผู้ถือหุ้นกู้ชุดเดิม-รายใหญ่ 3-6 ธ.ค.61

PF ออกหุ้นกู้ 1.5 พันลบ. เสนอขายผู้ถือหุ้นกู้ชุดเดิม-รายใหญ่ 3-6 ธ.ค.61 หวังนำเงินใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนรับแผนขยายธุรกิจในอนาคต-ชำระหนี้


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) หรือ PF เปิดเผยว่า บริษัทยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 4/2561 มูลค่าไม่เกิน 1,500 ล้านบาท แบ่งเป็นจำนวนที่เสนอขาย 1,000 ล้านบาท และหุ้นกู้สำรองอีกไม่เกิน 500 ล้านบาท อายุ 3 ปี 6 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 6.0% ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุกๆ 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้

โดยบริษัทจะเสนอขายหุ้นกู้ดังกล่าวให้แก่ผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นกู้ PF18DA และผู้ลงทุนสถาบันและ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ระยะเวลาจองซื้อในวันที่ 3-6 ธ.ค.61 ผ่านผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้ คือ บล.โกลเบล็ก บล.เคที ซีมีโก้ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) และบล.เคจีไอ (ประเทศไทย)

ทั้งนี้ PF จะนำเงินที่ได้รับจากการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งนี้เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานและรองรับการขยายธุรกิจของกลุ่มบริษัท และ/หรือ เพื่อซื้อที่ดินในการพัฒนาโรงการของบริษัท และ/หรือชำระหนี้ที่จะครบกำหนด

อนึ่ง บริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด จัดอันดับความน่าเชื่อถือหุ้นกู้ชุดนี้ที่ระดับ “BB+” แนวโน้มอันดับเครดิต “คงที่” เมื่อวันที่ 10 ก.ค.61

Back to top button