TQM เคาะราคาขาย IPO 23 บ.  เปิดจองซื้อ 12-14 ธ.ค. จ่อเทรด SET 20 ธ.ค.นี้

"ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น" หรือ TQM ผู้ดำเนินธุรกิจโดยการถือหุ้นในบริษัทอื่นซึ่งประกอบธุรกิจหลักในการให้บริการนายหน้าประกันภัย เคาะราคาขาย IPO 23 บ./หุ้น  เปิดจองซื้อ 12-14 ธ.ค. จ่อเทรด SET 20 ธ.ค.นี้ โดยมี บล.ธนชาต และ บล.บัวหลวง เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO


นายสรวิศ ไกรฤกษ์ รองกรรมการผู้จัดการ และหัวหน้าสายงานวาณิชธนกิจ บล.บัวหลวง ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินร่วมและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เปิดเผยว่า บริษัท ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TQM เคาะราคาขาย IPO หุ้นละ 23 บาท เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อได้ในวันที่ 12 – 14 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้จากผลการสำรวจความต้องการจองซื้อหุ้นของนักลงทุนสถาบัน (Book Building) ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่า นักลงทุนสถาบันให้ความสนใจเป็นอย่างมากและได้แสดงความต้องการจองซื้อหุ้นราคาสูงสุดที่ 23 บาท สะท้อนความเชื่อมั่นในพื้นฐานของ TQM ที่เป็นบริษัทที่มีมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจสร้างนายหน้าประกันภัย ดังนั้นจึงได้กำหนดราคาเสนอขาย IPO ที่หุ้นละ 23 บาท

นอกจากนี้ยังแต่งตั้ง บล.ธนชาต และ บล.บัวหลวง เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น IPO พร้อมแต่งตั้ง บล.เคจีไอ (ประเทศไทย), บล. หยวนต้า (ประเทศไทย)  และ บล.ไทยพาณิชย์  เป็นผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย คาดนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ได้ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้

โดยบริษัทฯ และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายจะจัดสรรหุ้น TQM ให้แก่นักลงทุนสถาบันเป็นจำนวนรวม 50.0 ล้านหุ้น หรือประมาณ 67% ของจำนวนหุ้นที่เสนอขายทั้งหมดในครั้งนี้

Back to top button