สังคมข่าวหุ้น

*...ดัชนีหุ้นไทยปิดตลาด 1,638.00 จุด ลดลง 13.68 จุด มูลค่าการซื้อขาย 40,670 ล้านบาท เจอแรงกดดันจากความไม่แน่นอนต่อปัจจัยการเมืองในประเทศ เห็นได้จากตัวเลขขายสุทธิของนักลงทุนต่างประเทศและกองทุนในประเทศกว่า 3,800 ล้านบาท แนวโน้มทิศทางหุ้นไทยวันนี้มีความเปราะบางและอ่อนไหวทางการเมือง ประเมินแนวรับ 1,635-1,630 จุด แนวต้าน 1,645 จุด...


เล็กเซียวหงส์

*…ดัชนีหุ้นไทยปิดตลาด 1,638.00 จุด ลดลง 13.68 จุด มูลค่าการซื้อขาย 40,670 ล้านบาท เจอแรงกดดันจากความไม่แน่นอนต่อปัจจัยการเมืองในประเทศ เห็นได้จากตัวเลขขายสุทธิของนักลงทุนต่างประเทศและกองทุนในประเทศกว่า 3,800 ล้านบาท แนวโน้มทิศทางหุ้นไทยวันนี้มีความเปราะบางและอ่อนไหวทางการเมือง ประเมินแนวรับ 1,635-1,630 จุด แนวต้าน 1,645 จุด…

*…INTUCH-ADVANC-THCOM-SC-PR9 วิ่งขึ้นมากับเรื่องการเมือง..ก็ปรับลงกับเรื่องการเมืองเช่นกัน ประเด็นอยู่ที่ว่าจะลงไปถึงไหน..แนวรับอยู่ตรงไหน..คำตอบก็อยู่ที่การเมืองจะนิ่งหรือไม่เท่านั้นเอง..แต่ปัจจัยพื้นฐานไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงเชิงลบอะไร..นี่อาจเป็นโอกาสสำหรับนักลงทุนระยะยาว..ที่อาศัยจังหวะฝุ่นตลบ หรือคนอื่นกำลังเผลอทยอยเก็บหุ้นน่าจะสร้างความได้เปรียบไม่น้อยทีเดียว

*…EPG กลับมาแล้ว.! งบไตรมาส 3/2561 กำไรสุทธิ 225 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจาก งวดเดียวกันปีก่อนกว่า 23% ส่วนรายได้เพิ่มขึ้นเกือบ 15% เป็นสัญญาณบ่งบอกได้ชัดเจนว่าหุ้น EPG กลับมาแล้ว ราคาหุ้นที่ต่ำ 8 บาทแบบนี้..น่าจะได้ขยับขยายกันซะที แนวต้านแรก 8 บาท หากผ่านได้คงต้องเลข 2 หลักกันเลย

*…MPG เข้าสู่ยุคเปลี่ยนมือ..เมื่อผู้ถือหุ้นดั้งเดิม “กิตติ์ยาใจ ตรีเอกวิจิตร” และ 5“ณลันรัตน์ นันท์นนส์” ลูกสาว..ขายหุ้น MPG รวมกัน 17.38% โดยมีชื่อ “ธิบดี มังคะลี” ผู้โด่งดังในแวดวงที่ปรึกษาทางการเงิน..มารับไม้ต่อไม่รู้ว่า MPG ในมือผู้ถือหุ้นใหม่จะมีรูปโฉมเป็นอย่างไร..แต่ก่อนหน้านี้ MPG มีสตอรี่ไปเล่นธุรกิจพลังงานทดแทนด้วยเช่นกัน

*…TEAMG หุ้นน้ำซึมบ่อทราย..ล่าสุดคว้างาน “ที่ปรึกษาเพื่อศึกษาทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง” อาจไม่ใช่งานที่ยิ่งใหญ่อลังการงานสร้าง..แต่อย่าลืมนะว่า TEAMG เป็นที่ปรึกษาแบบครบวงจร..ดังนั้นนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น..เชื่อหัวไอ้เรืองได้เลยว่าหากต้องเดินหน้าก่อสร้างเมื่อไหร่..นั่นแหละเป็นอีกหลายงานที่จะหลั่งไหลเข้ามาอย่างแน่นอน

*…CRD เก็บเล็กผสมน้อยเพิ่มอีกหนึ่งโครงการมูลค่า 317 ล้านบาท กับโครงการ Holiday Inn Express and Holiday Inn Resort, Samui นั่นคงทำให้หุ้น CRD มีชีวิตชีวาขึ้นไม่น้อยทีเดียว

*…JAS และ JAS-W3 ไม่รู้ไปได้ยาดีอะไรมา..วิ่งคึกเป็นม้าทีเดียว จะด้วยเรื่อง “ปันผลพิเศษ” หรือไม่..ไม่มีใครตอบได้..การปรับขึ้นของหุ้น JAS และ JAS-W3 รอบนี้..ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่..แต่จะเป็นความจงใจของใครหรือไม่..ก็ไม่รู้เช่นกัน..ที่รู้ ๆ มีคนรวยไปแล้วครับ.!…

*…ปิดท้ายพบกับข่าวหุ้นเจาะตลาด เวลา 9.35-11.00 น. ดำเนินรายการโดย บูรพา สงวนวงศ์ และ สุภชัย ปกป้อง รับชมสด ๆ ผ่าน www.facebook.com/ข่าวหุ้นธุรกิจ, www.facebook.com/ข่าวหุ้นเจาะตลาด และ FM 102 MHz. …

*…พร้อมอัปเดตตลาดทุนทุกวันจันทร์-ศุกร์ กับ “ข่าวหุ้นทีวีออนไลน์” เริ่มจาก Pre-Open Report โดย อารียานันท์ สัทธรรมสกุล เวลา 9.10 น. ตามด้วย Mid-Day Report โดย บูรพา สงวนวงศ์ เวลา 12.25 น. ปิดท้ายด้วย Post Market Report โดย สุภชัย ปกป้อง เวลา 17.30 น. การันตีทุกโจทย์เรื่องหุ้น หาคำตอบได้ที่ข่าวหุ้นธุรกิจเท่านั้น

Back to top button