“อนุรักษ์พญาไท” ลั่นกลอง! เรียกผู้สมัครส.ส. 6 พรรค ฟังปัญหาบุกพื้นที่กม. 17 มี.ค.นี้

"อนุรักษ์พญาไท" ลั่นกลอง! เรียกผู้สมัครส.ส. 6 พรรค ฟังปัญหาบุกพื้นที่กม. 17 มี.ค.นี้


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค. 2562 เวลา 14.00-17.00 น. ชมรมอนุรักษ์พญาไท จะมีการเปิดเวทีรับฟังปัญหาความเดือดร้อน และผลกระทบต่างๆ ของคนในพื้นที่เขตพญาไท ซึ่งได้มีการนัดหมายกลุ่มผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขตพญาไท จากหลายพรรคการเมือง เพื่อร่วมหารือชี้แจงถึงความเดือดร้อน และปัญหาต่างๆ ภายในเขต ณ โรงแรมเสนาเพลส ซอยพหลโยธิน 11

โดยการนัดหมายครั้งนี้ ถือเป็นการแสดงออกของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ เพื่อให้ทุกภาคส่วนรับรู้ว่า ผู้คนต่างต้องการให้บริเวณที่อยู่อาศัยของตนเกิดความสงบสุข และไม่มีการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ใดๆ ที่ไม่เป็นไปตามหลักเกณฑ์ หรือกฎหมายควบคุมดูแลการปลูกสร้างอาคาร หรือสิ่งปลูกสร้างอื่นใด ซึ่งมีขนาด ความจุ หรือสร้างผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมภายในชุมชน เกินกว่าที่ลักษณะทางกายภาพ และความเหมาะสมของพื้นที่จะสามารถรองรับได้

ทั้งนี้ ตัวแทนชมรมฯเปิดเผยว่า การเคลื่อนไหวในช่วงที่ผ่านมาของคนในพื้นที่ และชุมชนใกล้เคียง ไม่สามารถต้านทานเม็ดเงินของกลุ่มทุนที่ต้องการเข้ามาใช้พื้นที่ในการแสวงหาผลประโยชน์ โดยไม่คำนึงถึงหลักกฎหมายได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องออกมารวมพลัง เพื่อแสดงให้เห็นว่า ผู้ได้รับผลกระทบในพื้นนี้แห่งนี้ยังคงรวมตัวกันอยู่อย่างเหนียวแน่น

“วันที่ 17 มี.ค.นี้ เราจะร่วมกันแสดงออกว่า เรายังอยู่ ไม่ได้หนีหายไปไหน ยังมีจุดยืนเดิมคือ ไม่ต้องการเห็นการทำลายความสงบสุข และสภาพแวดล้อมในพื้นที่ ก็อยากขอเชิญชวนเพราะถือเป็นการเปิดเวทีรับฟังครั้งแรก และผู้ที่จะมาฟังก็เป็นผู้ที่อาสาจะมาช่วยพวกเราทุกคนรักษาพื้นที่แห่งนี้ไว้ รวมถึงพัฒนาด้วยวิธีที่ถูกต้องตามครรลองอันดีงามด้วย” ตัวแทนกลุ่มกล่าว

สำหรับ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส. ที่จะเข้ามาร่วมรับฟังและพูดคุยกับผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ มาจาก 6 พรรคการเมืองด้วยกัน ประกอบด้วย 1.นายประพนธ์ เนตรรังษี พรรคเพื่อไทย, 2.นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี พรรคประชาธิปัตย์, 3.นายอนุชา นาคาศัย พรรคภูมิใจไทย, 4.นายคริส โปตระนันทน์ พรรคอนาคตใหม่, 5.น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ พรรคพลังประชารัฐ, และ 6.นายภูวพัฒน์ ชนะสกล พรรคเสรีรวมไทย

Back to top button