“อนุรักษ์พญาไท” นัดรวมพลังพรุ่งนี้ (17 มี.ค.) ดึงผู้สมัครส.ส. 6 พรรครับฟังปัญหา!

“อนุรักษ์พญาไท” นัดรวมพลังพรุ่งนี้ (17 มี.ค.) ดึงผู้สมัครส.ส. 6 พรรครับฟังปัญหา!


ชมรมอนุรักษ์พญาไท (ชอพ.) เปิดเผยประกาศ เรื่อง ขอเชิญร่วมงาน เปิดเวทีให้ตัวแทนกลุ่มผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขตพญาไท รับฟังปัญหาความเดือดร้อนและผลกระทบด้านที่อยู่อาศัยของประชาชนชาวพญาไท โดยระบุว่า ด้วยปัจจุบันสภาพพื้นที่เขตพญาไท มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงด้านที่อยู่อาศัย ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบกับประชาชน ผู้อยู่อาศัยเดิมในพื้นที่ ทั้งปัญหาด้านการจราจรติดขัดอย่างหนัก ปัญหาคุณภาพอากาศและเสียง และปัญหาระบบการระบายน้ำที่ไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอต่อการขยายตัวของเมือง ซึ่งปัญหาดังกล่าว ชาวพญาไทต้องการตัวแทนประชาชนที่มีแนวคิด นโยบาย วิสัยทัศน์ที่เหมาะสม เข้าถึงความเดือดร้อนของประชาชนอย่างแท้จริง เพื่อเข้ามาร่วมแก้ปัญหาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

ดังนั้น กลุ่มชุมชนอนุรักษ์พญาไท (ชอพ.) ซึ่งเป็นการรวมตัวของภาคประชาชนให้พื้นที่ซอยพหลโยธิน 5,7,8,9,10,11 และประดิพัทธ์ เพื่อเฝ้าระวังดูแลพื้นที่อยู่อาศัย จึงได้จัดงานเปิดเวทีให้ตัวแทนกลุ่มผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขตพญาไท จากพรรคการเมืองต่างๆ ร่วมรับฟังปัญหา ความเดือดร้อนและผลกระทบด้านที่อยู่อาศัยของประชาชนพญาไท และแสดงวิสัยทัศน์ในการแก้ปัญหาที่เกิด ให้ชาวพญาไทรับทราบ เพื่อเป็นส่วนตัดสินใจในการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น

ทั้งนี้ การเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นดังกล่าว จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.62 เวลา 14:00-17:00 น. ที่โรงแรมเสนาเพลส ซอยพหลโยธิน 11 โดยมีรายชื่อตัวแทนผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขตพญาไท ได้แก่ 1.นานประพนธ์ เนตรรังสี พรรคเพื่อไทย 2.นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี พรรคประชาธิปัตย์ 3.นายอนุชาญ กวางทอง พรรคภูมิใจไทย 4.นายคริส โปตระนันทน์ พรรคอนาคตใหม่ 5.น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ พรรคพลังประชารัฐ และ 6.นายภูวพัฒน์ ชนะสกลทพรรคเสรีรวมไทย ผู้เข้าร่วมพูดคุยและแสดงวิสัยทัศน์กับประชาชนชาวพญาไท

 

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ตัวแทนชมรมฯได้มีการเปิดเผยถึงการเปิดเวทีให้ตัวแทนส.ส.เขตพญาไทรับฟังปัญหาในครั้งนี้ว่า การเคลื่อนไหวในช่วงที่ผ่านมาของคนในพื้นที่ และชุมชนใกล้เคียง ไม่สามารถต้านทานเม็ดเงินของกลุ่มทุนที่ต้องการเข้ามาใช้พื้นที่ในการแสวงหาผลประโยชน์ โดยไม่คำนึงถึงหลักกฎหมายได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องออกมารวมพลัง เพื่อแสดงให้เห็นว่า ผู้ได้รับผลกระทบในพื้นนี้แห่งนี้ยังคงรวมตัวกันอยู่อย่างเหนียวแน่น

“วันที่ 17 มี.ค.นี้ เราจะร่วมกันแสดงออกว่า เรายังอยู่ ไม่ได้หนีหายไปไหน ยังมีจุดยืนเดิมคือ ไม่ต้องการเห็นการทำลายความสงบสุข และสภาพแวดล้อมในพื้นที่ ก็อยากขอเชิญชวนเพราะถือเป็นการเปิดเวทีรับฟังครั้งแรก และผู้ที่จะมาฟังก็เป็นผู้ที่อาสาจะมาช่วยพวกเราทุกคนรักษาพื้นที่แห่งนี้ไว้ รวมถึงพัฒนาด้วยวิธีที่ถูกต้องตามครรลองอันดีงามด้วย” ตัวแทนกลุ่มกล่าว

Back to top button