BIGC ยันไฟไหม้ “พระราม 2” เกิดนอกเขต “บิ๊ก ซี” แจงไม่ได้รับผลกระทบ-เปิดบริการปกติ

BIGC ยืนยันเหตุเพลิงไหม้ “พระราม 2” เกิดนอกเขต "บิ๊ก ซี" แจงพื้นที่ห้างสรรพสินค้าไม่ได้รับผลกระทบ-ยังเปิดให้บริการตามปกติ


สืบเนื่องจากประเด็นข่าว วันนี้ (13 พ.ค.62) ระทึก! ไฟไหม้ “บิ๊กซีพระราม 2” เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงสำเร็จ เร่งตรวจสอบสาเหตุ-ความเสียหาย ซึ่งมีรายงานเหตุพลิงไหม้ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซุปเปอร์เซนต์เตอร์ สาขาพระรามที่ 2 ถนนพระรามที่ 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน

ล่าสุด บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ขอเรียนชี้แจงกรณีเกิดอัคคีภัยไม่ได้เกิดเหตุในพื้นที่ของบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาพระราม 2 สาขา 2 เหตุเกิดขึ้นที่ตึกด้านหน้าพื้นที่ของกรีนเวลท์เกิดเหตุไฟไหม้

ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้วไม่มีผลกระทบต่อทรัพย์สินของสาขา ส่วนของพื้นที่ Big C สามารถเปิดการขายได้ตามปกติ

อนึ่ง BIGC เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC หลังจากที่ BJC ได้เข้าซื้อกิจการ และทำคำเสนอซื้อหุ้นทั้งหมดที่เหลือของ BIGC จำนวนราว 17 ล้านหุ้น คิดเป็นประมาณ 2.06% ในราคาหุ้นละ 225 บาท หรือคิดเป็นเงินมูลค่า 3,825 ล้านบาท จากปัจจุบันที่กลุ่มบริษัทถือหุ้นอยู่ทั้งหมด 97.94% และได้เพิกถอนหุ้น BIGC ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นวันสุดท้ายในวันที่ 27 ก.ย.60 ที่ผ่านมา

 

Back to top button