ตลท.ไฟเขียว AI-AIE กลับเข้าเทรด หลังพ้นเหตุเพิกถอนมีผล 10 มิ.ย.62  

ตลท.ไฟเขียว AI-AIE กลับเข้าเทรด หลังพ้นเหตุเพิกถอนมีผล 10 มิ.ย.62  


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) แจ้งเรื่องการพ้นเหตุเพิกถอน โดยปลดเครื่องหมาย SP และ NC ของหลักทรัพย์ บริษัท เอเชียน อินซูเลเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ AI  และบริษัท เอไอ เอนเนอร์จี จำกัด (มหาชน) หรือ AIE ภายหลังจากที่ได้ปฏิบัติตามข้อกำหนดของการพ้นเหตุเพิกถอนหลักทรัพย์ของตลาดหลักทรัพย์แล้ว โดยให้เริ่มทำการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย.62

ทั้งนี้ เพื่อให้หลักทรัพย์ของ AI และ AIE สามารถซื้อขายได้ตามสภาพความเป็นจริง ตลท.กำหนดให้ราคาซื้อขายหลักทรัพย์ในวันที่ 10 มิถุนายน 2562 ไม่มีราคาสูงสุดและต่ำสุด ขอให้ผู้ถือหุ้นและผู้ลงทุนศึกษาข้อมูลบริษัทได้จากสรุปข้อสนเทศของ AI และ AIE ที่เผยแพร่ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์

สำหรับ AI เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาด SET กลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร หมวดธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภค ลักษณะธุรกิจผลิตและจำหน่ายลูกถ้วยไฟฟ้า ที่ปรึกษาทางการเงิน (กรณีพ้นเหตุเพิกถอน) คือ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด

ส่วน AIE จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (MAI) กลุ่มอุตสาหกรรมทรัพยากร ลักษณะธุรกิจผลิตและจำหน่ายน้ำมันปาล์ม ประกอบด้วย น้ำมันไบโอดีเซล น้ำมันปาล์มโอเลอีน รวมถึงวัตถุดิบและผลพลอยได้จากการผลิต และธุรกิจรับจ้างกลั่นน้ำมัน

Back to top button