COM7 ส่งแบรนด์ “BaNANA E-Quip” เจาะกลุ่มเกมเมอร์ คาดหนุนรายได้ไตรมาส 2/62 โตต่อ

COM7 ส่งแบรนด์ "BaNANA  E-Quip" เจาะกลุ่มเกมเมอร์ คาดดันรายได้ไตรมาส 2/62 โตต่อ กางแผนเปิด 5 สาขาในปี 62 ย้ำเป้ารายได้ทั้งปีพุ่งกว่า 10%


นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 เปิดเผยว่า แนวโน้มรายได้ไตรมาส 2/62 น่าจะเติบโตจากไตรมาสแรก เนื่องจากมียอดขายเพิ่มขึ้นจากการออกบูธในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ขณะเดียวกันบริษัทก็ได้เปิดตัว BaNANA  E-Quip ในงาน Thailand Game Expo 2019 เจาะกลุ่มเกมเมอร์ เนื่องจากมองเป็นตลาดที่มีโอกาสการเติบโตได้อีกมาก ซึ่งปีนี้บริษัทฯ ยังคงเป้าหมายรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 10%

ด้าน น.ส.ณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด COM7 เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “BaNANA  E-Quip” ร้านจำหน่ายสินค้าเกมมิ่งเจาะกลุ่มนักเกมเมอร์ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพจากพันธมิตรแบรนด์ดัง โดยวางแผนการเปิดร้านในปีนี้ไว้ที่ 5 สาขา และอยู่ในร้าน BaNANA อีกกว่า 20 สาขา ทั่วประเทศ ซึ่งงบลงทุนจะรวมอยู่กับการขยายสาขาของ BaNANA ที่ตั้งไว้ 3.5 ล้านบาท/สาขา

ทั้งนี้ ร้าน BaNANA  E-Quip จะเน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชอบเล่นเกมทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่ผู้ที่เล่นเกมเพื่อผ่อนคลาย ไปจนถึงนักเล่นเกมจริงจังเพื่อการแข่งขัน eSports ซึ่งทาง BaNANA  E-Quip ได้รวบรวมทุกอุปกรณ์อิเล็กโทรนิค สำหรับการเล่นเกมมาไว้ที่นี่ ตั้งแต่ Gaming Notebook , DIY PCไปจนถึง Gaming Console อย่าง PlayStation และ Xbox และยังรวม Gaming Mobile และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ไว้อย่างครบครัน

โดยปัจจุบัน บริษัทมีสาขาภายใต้การบริหารของบริษัทฯ รวม 646 สาขา โดยการขยายแบรนด์ BaNANA  E-Quip ถือเป็นจุดเริ่มต้นเพื่อโฟกัสตลาดเกมมิ่งอย่างจริงจัง เนื่องจากมองว่าสินค้ากลุ่มเกมมีแนวโน้มการเติบโตสูง ซึ่งคาดตลาดเกมภายในประเทศปีนี้น่าจะมีการเติบโตประมาณ 10-15% จากปีก่อนที่มีมูลค่ารวมราว 20,000 ล้านบาท

Back to top button