TNR เปิดตัวถุงยางอนามัย “มิกซ์ 3 พลัส” หวังดันส่วนแบ่งตลาดแตะ 35% ภายในปี 63

TNR เปิดตัวถุงยางอนามัย "มิกซ์ 3 พลัส" หวังดันส่วนแบ่งตลาดแตะ 35% ภายในปี 63


นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR เปิดเผยว่า หลังจาก ONETOUCH ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ถุงยางอนามัยรุ่น 003 (วันทัช ซีโร่ ซีโร่ ทรี) ที่ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ ซึ่งมีจุดเด่นด้านความบางที่สุดเท่าที่บริษัทเคยผลิต

ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้บริษัทจึงมีแผนเปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH รุ่นใหม่ “มิกซ์ 3 พลัส” ในตลาดเพิ่มขึ้น เพื่อเป็นสินค้าเรือธงตัวใหม่ที่จะผลักดันการเติบโตต่อจากถุงยางอนามัยรุ่น 003

ทั้งนี้ จะเริ่มทำตลาดและวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายร้านค้าปลีกและช่องทางออนไลน์ เช่น Tops, Boots, Jiffy, Tesco Lotus ฯลฯ

นายกัณห์ กล่าวเพิ่มว่า สำหรับการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังได้วางแผนสื่อสารการตลาด ONETOUCH รุ่น มิกซ์ 3 พลัส ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในวัยทำงานหรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยวางเป้าหมายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเพิ่มยอดขายแก่แบรนด์ ONETOUCH ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ตลอดจนเป็นสินค้าเรือธงใหม่ที่จะส่งผลให้ ONETOUCH สามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดถุงยางอนามัยเป็น 35% ภายในปี 2563 ตามเป้าหมายที่วางไว้ พร้อมมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค

Back to top button