ILM ยังไหว! Pre Open แตะ 22.20 บาท เหนือจอง 1%

ILM ยังไหว! Pre Open แตะ 22.20 บาท เหนือจอง 1% มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีแรกอยู่ที่ 22.20 บาท เหนือจอง 1% จาก IPO ที่ 22 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 3.36 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 1.81 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 2.35 ล้านหุ้น โดยมี บล.บัวหลวง เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีแรกอยู่ที่ 22.20 บาท เหนือจอง 1% จาก IPO ที่ 22 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 3.36 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 1.81 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 2.35 ล้านหุ้น โดยมี บล.บัวหลวง เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

สำหรับ ILM ประกอบธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า ผ่านช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย ทั้งหน้าร้านค้าปลีก 4 แบรนด์หลักครอบคลุมลูกค้าทุกระดับ ภายใต้ชื่อ Index Living Mall, Trend Design, MOMENTOUS และ BoConcept

ปัจจุบันร้าน Index Living Mall มี 36 สาขา ครอบคลุม 21 จังหวัดทั่วประเทศ มีร้านค้าตัวแทนจำหน่าย 25 ร้านค้าครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด และเมืองรอง รวมถึงเครือข่ายร้านค้าปลีกในต่างประเทศผ่านรูปแบบตัวแทนจำหน่ายและแฟรนไชส์ 17 ร้านใน 7 ประเทศ  ประกอบกับรับจ้างผลิตสินค้า (OEM) ให้กับผู้ประกอบการในต่างประเทศอีกด้วย

นอกจากธุรกิจค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านแล้ว ILM ยังเป็นผู้ให้บริการธุรกิจให้เช่า และบริการพื้นที่เช่า ภายใต้แบรนด์ The Walk, Little Walk และ Index Mall ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ต่างจังหวัด จำนวน 9 สาขา

Back to top button