BEAUTY วิ่งแรงเฉียด 6% รับผบห.ส่งซิกผลงานไตรมาส 3 สดใส หลังบริหารต้นทุนดีขึ้น

BEAUTY วิ่งแรงเฉียด 6% รับผบห.ส่งซิกผลงานไตรมาส 3 สดใส หลังบริหารต้นทุนดีขึ้น ล่าสุดอยู่ที่ 2.22 บาท บวก 0.12 บาท หรือ 5.71% มูลค่าซื้อขาย 59.62 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ BEAUTY ล่าสุด ณ เวลา 10.07 น. อยู่ที่ 2.22 บาท บวก 0.12 บาท หรือ 5.71% สูงสุดที่ 2.24 บาท ต่ำสุดที่ 2.12 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 59.62 ล้านบาท

โดยราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้น หลังนายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BEAUTY เปิดเผยถึงแนวโน้มความสามารถในการทำกำไรในช่วงไตรมาส 3/2562 คาดว่าจะปรับตัวดีขึ้น จากการปรับกลยุทธ์และแผนการดำเนินงาน มุ่งเน้นบริหารจัดการต้นทุนการบริหาร ควบคุมค่าใช้จ่าย อาทิ ค่าใช้จ่ายด้านการตลาด การปิดสาขาที่ไม่มีศักยภาพในการเติบโต รวมทั้งต้นทุนคงที่ต่างๆ

สำหรับทิศทางการขับเคลื่อนธุรกิจช่วงต่อจากนี้ บริษัทมุ่งเน้นการพัฒนาช่องทางจัดจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพเข้าถึงกลุ่มลูกค้า โดยตลาดในประเทศจะมีการปรับคอนเซ็ปต์และรูปแบบของช่องทางจำหน่ายหลัก รวมทั้งพัฒนาโมเดลใหม่ ๆ ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ปรับรูปแบบร้านค้าปลีก BEAUTY BUFFET เป็นร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ จำหน่ายสินค้าทั้งด้านสุขภาพและความงามครบวงจร มีผลิตภัณฑ์จากพันธมิตร ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและสุขภาพชั้นนำ เพื่อสร้างความน่าสนใจและยังรักษาความเป็น Private Label ที่เป็นเอกลักษณ์ไว้ โดยสัดส่วนผลิตภัณฑ์ แบ่งออกเป็น สินค้าแบรนด์ BEAUTY BUFFET 80% และสินค้าแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ (มัลติแบรนด์) 20%

Back to top button