TIGER มือขึ้น! คว้างานก่อสร้างใหม่ 3 โครงการ มูลค่า 457 ลบ.

TIGER มือขึ้น! คว้างานก่อสร้างใหม่ 3 โครงการ มูลค่า 457 ลบ.


บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TIGER แจ้งว่าบริษัท ไทย อิงเกอร์ จำกัด (TEC) ซึ่งเป็นบริษัทแกนของบริษัท ได้รับงานก่อสร้างใหม่จำนวน 3 โครงการ มูลค่ารวม 456.79 ล้านบาท ได้แก่ โครงการปรับปรุงระบบจำหน่ายเป็นเคเบิลใต้ดิน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ของกฟภ.

โดยมีกิจการค้าร่วม (Consortium) เอสทีเอ็น แอนด์ ทีอีซี ซึ่งมี TEC และบริษัท สยามธรรมนนท์ จำกัด ถือสัดส่วนฝ่ายละ 50% เป็นผู้ดำเนินการ มีมูลค่าโครงการ 287.59 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาดำเนินการ 365 วัน ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างภายใน 30 วัน หลังลงนามในสัญญา

รวมถึงโครงการอาคารบ้านพักอาศัย คสล. 6 ชั้น ช่องนนทรี กรุงเทพมหานคร ของบุคคลธรรมดารายหนึ่ง โดย TEC ได้รับงานรับเหมาก่อสร้าง มีมูลค่าโครงการ 85 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาดำเนินการ 18 เดือน ซึ่งเริ่มงานวันที่ 5 พ.ย.62

อีกทั้งโครงการ V-Villas, Phuket (งานเพิ่ม) ของบริษัท วิชญะ ภูเก็ต จำกัด โดยเป็นงานรับเหมาก่อสร้างงานระบบไฟฟ้า งานระบบเครื่องกล สุขาภิบาล ระบบปรับอากาศ สระว่ายน้ำ และสุขภัณฑ์ ของ โรงแรมวี วิลล่า อ่าวยนต์ จังหวัดภูเก็ต มูลค่าโครงการ 84.2 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีระยะเวลาดำเนินงาน 12 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย.62 เป็นต้นไป

Back to top button