SIRI มองบ้านเดี่ยว Q1/63 โต! โชว์ยอดขายโครงการ “เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2” แตะ 500 ลบ.

SIRI มองบ้านเดี่ยว Q1/63 โต! โชว์ยอดขายโครงการ "เศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2" แตะ 500 ลบ.


นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงต้นปี โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวในช่วงไตรมาส 1/63 มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี โดยเฉพาะโครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในช่วงปลายปีที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายถึง 500 ล้านบาท นับว่าเป็นบ้านเดี่ยวแบรนด์ เศรษฐสิริ โครงการที่ 4 ในทำเลกรุงเทพฯโซนตะวันตกในย่านจรัญสนิทวงศ์ที่ประสบความสำเร็จต่อยอดจาก 3 โครงการที่ปิดการขายไปก่อนหน้า ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญฯ  ,โครงการเศรษฐสิริ ราชพฤกษ์-จรัญฯ 2 และโครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า

สำหรับโครงการเศรษฐสิริ จรัญฯ-ปิ่นเกล้า 2 มีจำนวน 222 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท มีความโดดเด่นในทำเลที่ตั้ง 62 ไร่ นับเป็น “โครงการบ้านเดี่ยวบนสุดยอดทำเลทองในโซนจรัญฯ” ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่กำลังเติบโตสูง โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชันที่เชื่อมสู่ถนนสายหลักถึง 4 เส้นทาง ได้แก่ ถนนบรมราชชนนี, ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 และถนนราชพฤกษ์ได้โดยสะดวก นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายเฉลิมรัชมงคล  และรถไฟชานเมืองสายสีแดง รวมถึงทางด่วนศรีรัช

ทั้งนี้ บริษัทเตรียมจัด Grand Opening เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวคลับเฮาส์เดือนเมษายนนี้ ในระดับราคา 11-25 ล้านบาท

Back to top button