CGD มั่นใจผลงานปี 63 โตแกร่ง! ลุยเก็บเกี่ยวรายได้ “เจ้าพระยาเอสเตท” เต็มพิกัด

CGD มั่นใจผลงานปี 63 โตแกร่ง! ลุยเก็บเกี่ยวรายได้ “เจ้าพระยาเอสเตท” เต็มพิกัด


นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CGD เปิดเผยว่า แผนและกลยุทธ์การดำเนินงานในปี 2563 ของบริษัทฯ มุ่งมั่นในการจัดกลุ่มธุรกิจให้มีความชัดเจนขึ้น โดยแบ่งเป็นกลุ่มสินทรัพย์เพื่อสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอ และกลุ่มสินทรัพย์เพื่อขาย เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืนในระยะยาว สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและนักลงทุน

ทั้งนี้ ในส่วนของกลุ่มสินทรัพย์เพื่อสร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง (Income Assets) ประกอบด้วย โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา และโรงแรม คาเพลลา กรุงเทพ

โดยที่โรงแรม โฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ณ แม่น้ำเจ้าพระยาได้ทำการเปิด Soft Launch ไปแล้วตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 และได้เปิดใช้งานห้องบอลรูมขนาดใหญ่ รวมถึงใช้พื้นที่เอ้าดอร์ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่หลายงาน ได้รับความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ส่วนการให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วไปจะเริ่มในเดือนมีนาคม 2563 ซึ่งจะเปิดรับลูกค้าทั่วไปสำหรับห้องพักและห้องอาหาร ด้านโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ จะเปิดตัวตามมาภายในครึ่งแรกของปี 2563

ส่วนกลุ่มสินทรัพย์เพื่อขาย( For Sale Asset) นั้น มีโครงการโฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ ณ แม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ มีมูลค่าโครงการ 21,000 ล้านบาท ได้มีการทยอยส่งมอบห้องแก่ลูกค้าตั้งแต่ปลายปี 2562 และยังทยอยส่งมอบห้องอย่างต่อเนื่องในปี 2563 นี้

ขณะที่ โครงการใหม่ของทรัพย์สินเพื่อขายซึ่งก็คือ โครงการที่อยู่อาศัยที่พระราม 3 นั้นได้เตรียมเปิดตัวภายในปีนี้ และโครงการใหม่ของทรัพย์สินเพื่อสร้างการรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง คือ โรงเรียนนานาชาติ ก็อยู่ระหว่างเตรียมเปิดตัวเช่นเดียวกัน และมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับบน เป็นอย่างดี

นายเบน กล่าวอีกว่า มั่นใจว่าในปี 2563นี้จะเป็นปีที่บริษัทเติบโตสูง ซึ่งเป็นผลจากการมุ่งมั่นดำเนินการตามแผนและกลยุทธ์ของบริษัทและจะส่งผลต่อความยั่งยืนในด้านรายได้ของบริษัทในระยะยาว

Back to top button