ดีเดย์! “Terminal 21” เปิดบริการหลังเหตุสลด ชาวโคราชแห่ทำบุญ-ให้กำลังใจแน่น

“Terminal 21” เปิดบริการหลังเหตุสลด ชาวโคราชแห่ทำบุญ-ให้กำลังใจแน่น ด้านศูนย์การค้าฯ พร้อมเยียวยาผู้สูญเสีย-เว้นเก็บค่าเช่าพื้นที่ 1 เดือน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ก.พ.63) ศูนย์การค้า Terminal 21 โคราช กลับมาเปิดให้บริการเป็นวันแรกหลังเกิดเหตุกราดยิงเมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมกับจัดงานภายใต้ชื่อ “สร้างขวัญกำลังใจ และก้าวต่อไปด้วยกัน” ซึ่งตั้งแต่ช่วงเช้ามีการทำบุญ ตักบาตร พระสงฆ์ จำนวน 219 รูป และสวดนพเคราะห์ พร้อมบายศรี-สู่ขวัญ โดยมีผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และประชาชนชาวโคราช เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

พร้อมกันนี้ เทอร์มินอล 21 โคราช ยังได้เตรียมพื้นที่สำหรับไว้อาลัยให้ผู้สูญเสีย และส่งต่อกำลังใจให้ผู้สูญเสียที่บริเวณชั้น G รวมถึง ศูนย์การค้า เทอร์มินอล สาขาอื่นๆ ที่มีจุดให้ร่วมลงนามไว้อาลัยด้วย หรือสามารถเข้าไปแสดงความอาลัยผ่านทางเฟซบุ๊กของห้าง เทอร์มินอล ทุกสาขา

ส่วนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ทางศูนย์การค้าฯ ได้มอบเงินช่วยเหลือ ผู้เสียชีวิต รายละ 100,000 บาท ส่วนผู้ที่มีบุตร จะได้มอบทุนการศึกษาให้บุตร รายละ 50,000 บาท นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยกเว้นการเก็บค่าเช่า ค่าบริการ และค่าสาธารณูปโภค เดือนกุมภาพันธ์ทั้งเดือน โดยได้ส่งหนังสือแจ้งผู้ประกอบการร้านค้าที่เช่าพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฯ ดังนี้

“จากเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจที่เกิดขึ้นในจังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลกระทบต่อการเปิดให้บริการของ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช และส่งผลต่อการดำเนินกิจการของร้านค้าภายในศูนย์ฯให้ไม่ได้รับความสะดวกแล้วนั้น เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระต้นทุนทางธุรกิจของท่าน ทางศูนย์ฯ ยินดียกเว้นการเก็บค่าเช่า ค่าบริการ และค่าสาธารณูปโภค ของศูนย์การค้าเทอร์มินอล21โคราช สำหรับของเดือนกุมภาพันธ์ทั้งเดือน”

อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้า “เทอร์มินอล 21 โคราช” พร้อมเปิดให้บริการตามปกติแล้ว ยกเว้นส่วนของฟู้ดแลนด์ และร้านอาหารถูกและดี ที่ยังต้องปิดพื้นที่เพื่อตรวจสอบความเสียหาย

Back to top button