MAJOR คุมเข้ม “โควิด-19” เว้นระยะแถวเว้นแถว-ห่างทุก 2 ที่นั่ง มีผลทันที!

MAJOR คุมเข้ม "โควิด-19" เว้นระยะแถวเว้นแถว-ห่างทุก 2 ที่นั่ง มีผลทันที!


บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR ออกมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขั้นสูงสุด เป็นไปตามรูปแบบ “เว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distance) ” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาชมภาพยนตร์ ด้วยการเว้นระยะห่างการนั่งชมภาพยนตร์ แบบแถวเว้นแถว และเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่งทุก 2 ที่นั่ง สำหรับโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา เพื่อเป็นการดูแลสุขภาพของลูกค้าให้ดีที่สุด โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มี.ค.63 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 บริษัทปฏิบัติอย่างเคร่งครัดในมาตรการความปลอดภัยตามมาตรฐานสาธารณสุขสากล  ด้วยการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุดนับแต่มีการเริ่มแพร่ระบาด ด้วยการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคในทุกพื้นที่ภายในศูนย์การค้าและโรงภาพยนตร์ โดยการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมต่างๆ อาทิ ราวจับประตู, ราวจับบันไดเลื่อน, ปุ่มกดลิฟต์ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง ดูแลระบบเครื่องปรับอากาศและห้อง AHU ด้วยการฉีดยาฆ่าเชื้อโรคและอบโอโซนทุกวัน

โดยการทำความสะอาดภายในห้องน้ำด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง ให้บริการสบู่ล้างมือและกระดาษเช็ดมืออย่างเพียงพอ พร้อมบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือในจุดต่าง ๆ อย่างทั่วถึงเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ

Back to top button