บอร์ด LIT เคาะเลื่อนประชุมผถห. พร้อมจ่ายปันผล 0.24 บ. 30 เม.ย.นี้

บอร์ด LIT เคาะเลื่อนประชุมผถห.ปี 63 ไม่มีกำหนด หวังลดการแพร่เชื้อโควิด-19 พร้อมจ่ายปันผล 0.24 บ. 30 เม.ย.นี้ ผุดแคมเปญสมัครสินเชื่อธุรกิจออนไลน์ 24 ชม.


นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) หรือ LIT  ผู้ให้บริการสินเชื่อธุรกิจเพื่อ SMEs เปิดเผยว่าเปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ในประเทศไทย ซึ่งในขณะนี้ได้มีการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและเริ่มกระจายเป็นวงกว้าง ประกอบกับมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ทางคณะกรรมการบริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ถือหุ้นที่จะเข้าร่วมประชุมทุกท่านและเพื่อเป็นการตอบรับนโยบายในการงดจัดงานที่มีผู้เข้ารวมเป็นจำนวนมาก ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 4/2563 เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 มีมติให้เลื่อนประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด หากสถานการณ์คลี่คลายและมีความเหมาะสม บริษัทฯ จะพิจารณากำหนดวันประชุมและวาระการประชุมใหม่ และจะแจ้งให้ผู้ถือหุ้นทราบต่อไป

นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติให้จ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากกำไรสุทธิของบริษัท ในอัตราหุ้นละ 0.24 บาท คิดเป็นเงินปันผลจ่ายรวม 53.14 ล้านบาท กำหนดจ่ายในวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับเงินปันผลในวันที่ 12 มีนาคม 2563 ซึ่งเป็นวันเดิมที่ได้แจ้งต่อผู้ถือหุ้นไว้แล้วตามมติคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 2/2563 เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563

ทั้งนี้ บริษัทฯได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้า และเพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการมาติดต่อและทำธุรกรรมทางการเงินกับทางบริษัท โดยบริษัทฯได้มีการเตรียมการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยการจัดให้มีพนักงานในส่วนงานสนับสนุนให้สามารถทำงานจากที่บ้านได้ (Work From Home) และมีการจัดหาอุปกรณ์ในการป้องกันให้กับพนักงานทุกระดับทั้งบริษัท อีกทั้ง มีการตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาติดต่อที่บริษัทตลอดทั้งวัน

ถึงแม้ว่าวิกฤติ COVID -19 ในครั้งนี้จะทำให้เราไม่สามารถออกงานอีเวนต์เพื่อประชาสัมพันธ์บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจได้ แต่บริษัทฯได้ให้ความสำคัญกับการดำเนินการประชาสัมพันธ์สินเชื่อของบริษัทผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ (ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง) อย่างเต็มสูบ เพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถมีแหล่งเงินทุนที่อนุมัติเร็ว วงเงินสูง ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ในแคมเปญ “อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อและปลอดภัยจากโควิดได้ง่ายๆ แค่คลิก www.leaseit.co.th” โดยลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อธุรกิจผ่านทางช่องทาง www.leaseit.co.th ได้ตลอด 24 ชม.

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด รวมถึงมีมาตรการป้องกันความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน และบริษัทฯ มั่นใจว่าจะสามารถฝ่าฟันวิกฤติ COVID -19 ได้อย่างแน่นอน สุดท้ายนี้ในนามของบริษัทลีซ อิท ขอให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และ SMEs ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตในครั้งนี้ ว่าเราจะต้องผ่านไปได้ด้วยกัน” นายสมพลกล่าว

สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่ทำงานกับภาคราชการและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ เช่น บริการรับซื้อหนี้ทางการค้าด้วยการเปลี่ยนบิลเป็นเงินสด สินเชื่อเพื่อค้ำซองประมูล ตลอดจนสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการที่อนุมัติเร็ว วงเงินสูง และไม่ใช้หลักทรัพย์ ท่านสามารถสมัครสินเชื่อด่วนได้ที่ www.leaseit.co.th หรือโทรเบอร์ 02-163-4255 และ 095-783-1595 และฝากกดไลค์กดแชร์เฟซบุ๊คเพจ “Lease IT สินเชื่อธุรกิจ เพื่อนคู่คิด SMEs” เพื่อติดตามรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับ SMEs

Back to top button