TAPAC ไอเดียดี! ชวนขายสินค้า “HEJ” ออนไลน์ หวังลดปัญหาว่างงาน

TAPAC ไอเดียดี! ชวนขายสินค้า “HEJ” ออนไลน์ หวังลดปัญหาว่างงาน


นางสาวจารุวัลย์ วงศ์เจษฎาสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท C4 Global  บริษัทในกลุ่ม บริษัท ทาพาโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ TAPAC ผู้ดำเนินธุรกิจร้าน “เฮ้ สตรีท บิวตี้” (HEJ Street Beauty) ร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ (Multi brand beauty) เปิดเผยว่า ร้าน HEJ Street Beauty ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการฝ่าวิกฤติการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 และลดผลกระทบปัญหาการว่างงาน

โดยบริษัทฯได้เปิดช่องทางให้คนที่ว่างงานเข้ามาร่วมสมัครเป็นแม่ค้า ONLINE กับ HEJ แบบไม่ต้อง STOCK สินค้ากับ Secret J  ซึ่งนักธุรกิจที่สนใจร่วมเป็นพันธมิตรขายสินค้าออนไลน์ให้กับบริษัทฯ จะได้รับค่าคอมมิชชั่นเป็นการตอบแทนในระดับที่น่าพึงพอใจ

ทั้งนี้ จะมีการขนสินค้าในราคาพิเศษ อาทิ  Secret J Extra Brightening Cleansing Foam, Secret J Eye & Face Lifting Serum, Secret J Aura Serum และโปรดักส์อื่นๆ อีกมากมายมาเสนอขายในราคาพิเศษที่มั่นใจได้ว่าโดนใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายแน่นอน

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าเซ็ตกู้ชีพ Covid-19 อาทิเช่น แอลกอฮอล์เจล, ทิชชู่แอลกอฮอล์, สเปรย์แอลกอฮอล์ เป็นต้น สินค้าและเครื่องสำอางทั่วไป ให้นำไปเสนอขายอีกด้วย

สำหรับผู้ที่อยากเป็นตัวแทนขายในช่วงเวลาว่างๆ นี้ ซึ่งเป็นการทำงานที่ง่ายและสะดวกทุกที่ทุกเวลา สนใจติดต่อ ผ่านช่องทางไลน์ @hejstreetbeauty และเฟสบุ๊ค HejStreetBeauty

Back to top button