JMT แจกปันผลระหว่างกาลหลังเลื่อนประชุมผถห. มั่นใจธุรกิจโตตามแผนวางงบลงทุน 4.5 พันลบ.

JMT แจกปันผลระหว่างกาลหลังเลื่อนประชุมผถห. มั่นใจธุรกิจโตตามแผนวางงบลงทุน 4.5 พันลบ.


นายสุทธิรักษ์ ตรัยชิรอาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด (มหาชน) หรือ JMT เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแจ้งเลื่อนกำหนดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นของ JMT ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมกำหนดวันที่ 10 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น. ที่สำนักงานใหญ่ 189 อาคารเจมาร์ท บี ชั้น 2 ถนนรามคำแหง แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร โดยการเลื่อนประชุมดังกล่าวไม่กระทบสิทธิผู้ถือหุ้นในกรณีมีการจ่ายเงินปันผล

พร้อมทั้งอนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาล แทนการจ่ายปันผลประจำปี โดยจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากกำไรของบริษัทในงวดครึ่งปีหลัง ในอัตราเดิมที่ 0.33 บาทต่อหุ้น กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล (Record date) 10 เมษายน 2563 วันที่จ่ายปันผล 24 เมษายน 2563 เมื่อรวมการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลในงวดครึ่งปีแรก ที่ได้จ่ายไปแล้วในอัตรา 0.25 บาทต่อหุ้น คิดเป็นอัตราการจ่ายปันผลรวม 0.58 บาทต่อหุ้น

ด้านธุรกิจบริหารหนี้ยังเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ ปัจจุบันมีพอร์ตบริหารหนี้สะสมอยู่ที่ 177,000 ล้านบาท สามารถทยอยรับรู้รายได้จากกระแสเงินสดที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง และมองเป็นโอกาสเข้าไปซื้อหนี้ด้อยคุณภาพเข้ามาบริหารเพิ่มเติมจากสถาบันการเงิน วางงบลงทุนซื้อหนี้เข้ามาบริหารที่ 4,500 ล้านบาท สูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อน โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพของพอร์ตหนี้ที่ซื้อเข้ามาบริหารด้วย เพื่อไม่ให้กระทบกับการบริหารและจัดเก็บหนี้ในระยะถัดไป

Back to top button