LIT ชูแคมเปญ “สมัครสินเชื่อออนไลน์” หนุนลูกค้า SMEs รับมือ “โควิด 19”

LIT ชูแคมเปญ “สมัครสินเชื่อออนไลน์” หนุนลูกค้า SMEs รับมือ “โควิด 19”


นางสาวสิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) หรือ LIT เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 บริษัทฯ ตระหนักถึงความจำเป็นของลูกค้า SMEs ไทยในการใช้สินเชื่อเพื่อหมุนเวียนในกิจการ โดยเฉพาะลูกค้า SMEs ที่ได้อานิสงค์จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี 2563 ซึ่งจำเป็นต้องมีเงินทุนเพื่อจัดซื้อสินค้า อุปกรณ์ ค่าแรง ในการทำงานในโครงการต่างๆ ที่ประมูลงานได้

บริษัทฯจึงได้มีแผนการตลาดให้ลูกค้า SMEs ที่ต้องการสินเชื่อสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ www.leaseit.co.th โดยมุ่งเน้นให้ SMEs สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในช่วงวิกฤติโควิด-19 ให้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทาง เพียงอยู่บ้านก็สามารถสมัครสินเชื่อผ่านทางหน้าเว็ปไซต์บริษัทฯได้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปให้บริการภายใน 24 ชั่วโมง

โดยที่ผ่านมา บริษัทเดินหน้าขยายตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินเชื่อให้กับลูกค้า SMEs อยู่แล้ว ซึ่งในปีที่แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาตลอดโดยลูกค้าที่มาจากตลาดออนไลน์มีสัดส่วนคิดเป็น 22.28% ของจำนวนรายลูกค้าใหม่ทั้งหมด

สำหรับสถานการณ์โควิดในครั้งนี้ บริษัทจึงปรับกระบวนการทำงานให้ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่อคู่ค้าภาครัฐ แฟคตอริ่งหรือบริการรับซื้อหนี้การค้า สินเชื่อเพื่อออกหนังสือค้ำประกันซองประมูล สินเชื่อลีสซิ่งและเช่าซื้อ ตลอดจนเงินกู้เพื่อสนับสนุนโครงการ ผ่านทางช่องทางเว็ปไซต์ www.leaseit.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแคมเปญ “อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อปลอดภัยได้ง่ายๆใน 3 ขั้นตอน โดยมีขั้นตอนดังนี้ 1) สมัครผ่าน www.leaseit.co.th กรอกข้อมูลของท่านให้ครบ

2). เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม 3) เมื่อเอกสารครบสามารถอนุมัติภายใน 3 วัน เพียงคุณเป็น SMEs ที่มีคู่ค้าเป็นหน่วยงานราชการหรือบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ คุณก็สามารถให้ลีซ อิท เป็นแหล่งเงินทุนได้ โดยลีซ อิท เน้นย้ำเรื่องการอนุมัติเร็ว และไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

“ล่าสุดปี 2563 ในเดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2563 มีมีสัดส่วนลูกค้าจากช่องทางนี้ คิดเป็น 39% ของจำนวนรายลูกค้าใหม่ทั้งหมด ซึ่งบริษัทฯ มองว่าช่องทางดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าสมัยใหม่ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้า  อีกทั้งเหมาะสมที่สุดในวิกฤตินี้ที่จะช่วยเหลือ SMEs ให้ไม่ต้องออกจากบ้านและเป็นการสนองนโยบายของภาครัฐในเรื่องของ Social Distancing”  นางสาวสิตาพัชร์ กล่าว

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเป็นประจำนั้น บริษัทฯได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและเพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการมาติดต่อและทำธุรกรรมทางการเงินกับทางบริษัทฯ โดยบริษัทฯได้มีการเตรียมการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID-19 ด้วยการจัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาติดต่อที่บริษัทตลอดทั้งวัน และมีการจัดหาอุปกรณ์ในการป้องกันและทำประกันเพิ่มเติมให้กับพนักงานทุกระดับทั้งบริษัท

อีกทั้ง กระจายความเสี่ยงโดยให้พนักงานในส่วนงานสนับสนุนให้สามารถทำงานจากที่บ้านได้ (Work From Home)สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นคู่ค้าภาครัฐและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาสินเชื่อเพื่อเสริมสภาพคล่องทางธุรกิจ สามารถสมัครสินเชื่อด่วนได้ที่ www.leaseit.co.th หรือโทรเบอร์ 02-163-4255 และ 095-783-1595 และฝากกดไลค์กดแชร์เฟซบุ๊คเพจ “Lease IT สินเชื่อธุรกิจ เพื่อนคู่คิด SMEs” เพื่อติดตามรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับ SMEs

Back to top button