ANAN ปลื้มโปรฯ “ปลอดหนี้ 2 ปี” ดันยอดขายกระฉูด ขยายเวลาถึงสิ้นพ.ค.

ANAN ปลื้มโปรฯ "ปลอดหนี้ 2 ปี" ดันยอดขายกระฉูด ขยายเวลาถึงสิ้นพ.ค.


นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ปล่อยโปรโมชั่นพิเศษ ปลอดหนี้ 2 ปี ภายใต้แคมเปญ MOVE NOW! สำหรับผู้ที่จองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า แบรนด์ ไอดีโอ และ ไอดีโอ โมบิ พร้อมข้อเสนอพิเศษ ได้แก่ ผ่อน 0 บาท นาน 2 ปี ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 2 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ (เงื่อนไขตามบริษัทฯ กำหนด) ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับเกินเป้าที่คาดไว้และยังมีลูกค้าที่พลาดโอกาสนี้ สะท้อนให้เห็นว่ากำลังซื้อในตลาดยังคงมีอยู่ต่อเนื่อง โดยเฉพาะทำเลที่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้าในระดับราคาที่เหมาะสม จึงทำให้บริษัทเตรียมขยายเวลาโปรโมชั่นพิเศษสุดนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน พ.ค.63 นี้

สำหรับการดำเนินการดังกล่าวนับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่รองรับสถานการณ์โควิด-19 เพราะความต้องการที่อยู่อาศัยยังเป็นปัจจัยสำคัญ หากแต่สถานการณ์ปัจจุบันลูกค้ามีความกังวลในการตัดสินใจซื้อ บริษัทมีความเข้าใจสถานการณ์จึงมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งในด้านทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด การออกแบบที่ทันสมัย รวมถึงความคุ้มค่าในการลงทุน ซึ่งถือเป็นเป้าหมายหลักขององค์กร

โดยโปรโมชั่น “ปลอดหนี้ 2 ปี” ภายใต้แคมเปญ MOVE NOW!  จะขยายเวลาโปรโมชั่นออกไปตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.63 ลูกค้าสามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ Ananda iStore ได้ที่ Line @ideocondo @ideomobicondo ตลอด 24 ชั่วโมง หรือลูกค้าที่สนใจเข้าชมโครงการที่สำนักงานขายยังสามารถเข้าชมโครงการได้ตามปกติ โดยบริษัทมีมาตรการรับมือกับไวรัสโควิด-19 ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มข้น โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ

Back to top button