ICHI ออกสินค้าใหม่ รับเทรนสุขภาพ “เครื่องดื่มผสมวิตามิน-นมอัดเม็ด” วางขายพ.ค.

ICHI ออกสินค้าใหม่ รับเทรนสุขภาพ "เครื่องดื่มผสมวิตามิน-นมอัดเม็ด" วางขายพ.ค.


นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ ICHI เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อิชิตันมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ล่าสุดขยายไลน์สินค้ากลุ่มเครื่องดื่ม เปิดตัว “PH PLUS 8.5” เครื่องดื่มน้ำ PH ผสมวิตามิน B รวม (วิตามิน B3 B5 B6 B9) ปรับสมดุลในร่างกายจากสภาวะที่เป็นกรดให้กลับสู่สภาวะปกติ แข็งแรง และสดชื่นในชีวิตประจำวัน เนื่องจากโมเลกุลน้ำมีขนาดเล็ก จึงสามารถซึมเข้าเซลล์ร่างกายได้รวดเร็วและยาวนานขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์ Stay Balance, Stay Healthy, Stay Alive ผลิตจากนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยของประเทศญี่ปุ่น ขนาด 550 มล. ราคา 20 บาท วางจำหน่ายภายในเดือนพฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ ตลาดน้ำแร่ทั่วโลกมีการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา สอดรับกับเทรนด์เครื่องดื่มสุขภาพ ในปี 2562 น้ำแร่ไทยมีมูลค่า 4,765 ล้านบาท เติบโต 7-8% และมีการบริโภค 311 ล้านลิตร

นอกจากนี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “นมอัดเม็ด วันมอร์” ของทานเล่นที่ลูกรักแม่เลือก เพื่อเป็นของทานเล่นที่มีครบทั้งความอร่อย และคุณประโยชน์มากมายด้วย DHA แตกต่างด้วยส่วนผสมนมไขมันต่ำนำเข้าจากนิวซีแลนด์ ไม่ผสมครีมเทียม วางจำหน่ายแล้วในช่องทางร้านค้าปลีกรายย่อย Traditional Trade และ Makro ในขนาด 10 กรัม ราคา 10 บาท

สำหรับชาเขียวชิซึโอกะ เป็นอีกบทพิสูจน์ความสำเร็จของอิชิตันในช่วงที่ผ่านมา ด้วยการครองมาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่งในตลาดชาพรีเมี่ยม พร้อมทั้งแผนขยายตลาดเอาใจผู้บริโภคต่อเนื่อง เตรียมเปิดตัว ชาเขียวชิซึโอกะ 2 รสชาติใหม่ ขนาด 440 มล. สูตรเกียวคุโระและเซนฉะ ไม่เติมน้ำตาล และสูตรเทนฉะผสมมัทฉะ รสน้ำผึ้ง สูตรพิเศษเฉพาะจากทีมาสเตอร์รุ่นใหม่แห่งเมืองชิซึโอกะ ซึ่งจะวางจำหน่ายต้นเดือนพฤษภาคม นี้

ทั้งนี้บริษัทฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2563 โดยถ่ายทอดสดผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) เพื่อปฏิบัติภายใต้กฎหมายและหลักเกณฑ์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19  อีกทั้งบริษัทฯ ตระหนักและห่วงใยต่อสุขภาพของผู้ถือหุ้นในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสในครั้งนี้

โดยที่ประชุมผู้ถือหุ้นผ่านการอนุมัติทุกวาระตามมติที่คณะกรรมการเสนอ พร้อมทั้งอนุมัติการจ่ายปันผลเป็นเงินสดในอัตรา 0.35 บาทต่อหุ้น จากกำไรสุทธิของงวดดำเนินงานวันที่ 1 มกราคม 2562 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 ส่วนที่ได้รับการส่งเสริมการลงทุน (BOI) และกำไรสะสม กำหนดจ่ายปันผลวันที่ 21 พฤษภาคม 2563

Back to top button