SEAFCO คว้างานใหม่เดือนเม.ย. 5 โครงการ มูลค่า 210 ลบ.

SEAFCO คว้างานใหม่เดือนเม.ย. 5 โครงการ มูลค่า 210 ลบ.


บริษัท ซีฟโก้ จำกัด (มหาชน) หรือ SEAFCO แจ้งว่าบริษัทได้รับงานใหม่ในเดือนเม.ย.ทั้งสิ้น 5 โครงการ มูลค่างานก่อสร้าง ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็นเงินรวม 210 ล้านบาท ได้แก่ โครงการก่อสร้าง ทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายบางใหญ่-กาญจนบุรี ตอนที่ 1 และ 2, จ.นนทบุรี-จ.นครปฐม ของบริษัท ประยูรวิทย์ จำกัด โดยเป็นงานเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งไม่รวมค่าวัสดุ ปัจจุบันได้ขนย้ายเครื่องจักรบางส่วนเข้าหน่วยงานแล้ว

สำหรับโครงการก่อสร้าง รถไฟทางคู่สายใต้ ช่วงประจวบคีรีขันธ์-ชุมพร, อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ของบมจ.ซิโน-ไทย เอ็นจิเนียริ่งแอนด์คอนสตรัคชั่น (STEC) โดยเป็นงานเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (เจาะหิน) ไม่รวมค่าวัสดุ ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการขนย้ายเครื่องจักร

โครงการก่อสร้าง โรงเรียนมาแตร์ เดอี วิทยาลัย, ถ.หลังสวน กรุงเทพฯ ของบริษัท สี่พระยาก่อสร้าง จำกัด โดยเป็นงานเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่รวมค่าวัสดุ ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง

โครงการก่อสร้าง อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน, อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ของบริษัท หัวหิน อัลฟ่า 71 จำกัด โดยเป็นงานเสาเข็มเจาะแบบกลม ระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมค่าวัสดุ ปัจจุบันขนเครื่องมือเข้าโครงการก่อสร้างแล้ว

โครงการก่อสร้าง ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์, ซ.ต้นสน กรุงเทพฯ ของบริษัท สี่พระยาก่อสร้าง จำกัด โดยเป็นงานกำแพงกันดินระบบไดอะแฟรมวอล์ และเสาเข็มเจาะแบบกลมระบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่รวมวัสดุก่อสร้าง ซึ่งจะเริ่มงานในช่วงกลางเดือนพ.ค.63

 

 

Back to top button