ไม่พลิกโผ! “ประวิตร” ตอบรับเทียบเชิญ นั่งเก้าอี้ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

ไม่พลิกโผ! "ประวิตร" ตอบรับเทียบเชิญ นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ย้ำแกนนำ "ให้รักสามัคคี เป็นหนึ่งเดียว”


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ได้ตอบรับเทียบเชิญ นั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยวานนี้ (22 มิ.ย.63) นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล และส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้เปิดเผยว่า จากเดิมที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ จะเดินทางมารับเทียบเชิญจาก ส.ส.ของพรรคในวันนี้ (23 มิ.ย.) ที่ศูนย์ประชุมพรรคอาคารรัชดาวัน ตรงข้ามศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นั้น ได้มีการยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เนื่องจากช่วงเย็นที่ผ่านมา แกนนำพรรค พปชร.คนสำคัญ เช่น นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ,นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ,นายสันติ พร้อมพัฒน์ ,นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ,นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ,ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ,นายอนุชา นาคาศัย ,นายสุขาติ ชมกลิ่น ,นายไพบูลย์ นิติตะวัน เป็นต้น ได้ร่วมตัวกันเข้าเทียบเชิญ พล.อ.ประวิตร ที่ศูนย์ประชุมส.ส.ของพรรค ให้ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคเป็นแล้ว ซึ่งพล.อ.ประวิตร ก็ได้ตอบรับเป็นที่เรียบร้อย พร้อมพูดกับแกนนำพรรคว่า “ขอให้รักสามัคคี ทำงานให้ดี ห้ามแตกแยก และให้เป็นหนึ่งเดียว” นายวิรัช กล่าว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.15 น.โดยประมาณ พล.อ.ประวิตร​ ที่ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล แต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถามผู้สื่อข่าวถึงกรณีตอบรับนั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรค​ พปชร.คนใหม่

Back to top button