SCB ปล่อยกู้ SIRI กว่า 2.85 พันลบ. ลุยทาวน์โฮม “สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90”

SCB ปล่อยกู้ SIRI กว่า 2.85 พันลบ. ลุยทาวน์โฮม "สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90"


ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI วงเงินรวม 2,857 ล้านบาทสำหรับพัฒนาโครงการใหม่ “สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90” ทาวน์โฮมโมเดอร์น ลอฟท์ เพื่อคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” ในคุณภาพ Best in Class จำนวนทั้งสิ้น 487 ยูนิต ภายใต้แนวคิดโครงการ ใช้ชีวิตที่ลงตัวอย่างผ่อนคลาย เป็นเจ้าของทาวน์โฮมใหม่ในราคาไม่ถึง 2 ล้านบาทที่คุ้มค่าด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

สำหรับทาวน์โฮมแบรนด์ สิริ เพลสนี้ มีความโดดเด่นด้วยทะเลสาบด้านหน้าโครงการพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2 ไร่ ให้บรรยากาศเสมือนการพักผ่อนแบบรีสอร์ทโฮมท่ามกลางธรรมชาติ ใช้เวลาว่างในการพักผ่อน ออกกำลังกายตลอดเช้า-เย็น ด้วยการออกแบบ Jogging Track มาเพื่อลูกบ้านโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ ในช่วงครึ่งหลังของปี 63 แสนสิริมีแผนรุกตลาดทาวน์โฮมแบรนด์ “สิริ เพลส” เพื่อก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางไว้ หลังประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส ที่ทำยอดขายไปกว่า 2,300 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา บ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ คุณภาพ และการบริการ (แสนสิริ เซอร์วิส)

โดยจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮมโมเดอร์น ลอฟท์ เพื่อคนรุ่นใหม่ ล่าสุด บริษัทยังประสบความสำเร็จจากการเปิดขายโครงการสิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ซึ่งกวาดยอดไปได้ถึง 120 ยูนิต สร้างยอดขายรวมเกือบ 300 ล้านบาทในวันพรีเซลล์ และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องหลังจากนี้

 

 

Back to top button