PTG ผุดแคมเปญ “MAX SERVICE” บริการจัดส่งน้ำมัน-ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

PTG ผุดแคมเปญ"MAX SERVICE" บริการจัดส่งน้ำมัน-ช่วยเหลือลูกค้า หากเกิดเหตุฉุกเฉินบนท้องถนน


นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ในขณะนี้บริษัทได้เปิดแคมเปญใหม่ “MAX SERVICE” บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน เพื่อมอบสิทธิพิเศษและสร้างความอุ่นใจแก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card เพราะทุกวันนี้เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอ ไม่เลือกเวลาและสถานที่ อาทิ แบตหมด รถเสีย น้ำมันหมด ฯลฯ หากเกิดเหตุการณ์เหล่านี้แก่ผู้ที่ไม่ชำนาญเรื่องเครื่องยนต์กลไก หรือเกิดเหตุขึ้นยามวิกาล ก็จะสร้างความวิตกกังวลกับผู้ขับขี่เป็นอย่างมาก

ดังนั้นบริษัทจึงมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินติดไว้ประจำรถ และสร้างความอุ่นใจให้กับคนใช้รถบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะเกิดเหตุที่ไหน เมื่อไหร่ จะมีคนคอยช่วยเหลือได้ตลอดเวลา

ทั้งนี้บริษัทในฐานะผู้ให้บริการเกี่ยวกับน้ำมัน ที่มีจุดแข็งคือสถานีเครือข่ายบริการทั่วประเทศ และครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด ดังนั้นบริษัทจึงเล็งเห็นถึงโอกาสดังกล่าว และมีการนำจุดแข็งที่มีอยู่มาช่วยเหลือสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card  โดยได้มีการเปิดแคมเปญใหม่ “MAX SERVICE” เพื่อให้บริการแก่สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ทุกท่าน

โดยสามารถรับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องกดลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ และเป็นการให้บริการโดยไม่มีกำหนดระยะเวลาสิ้นสุดแคมเปญ เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์ของสมาชิกให้แตกต่างมากยิ่งขึ้น โดยแคมเปญนี้จะเริ่มต้นภายในวันที่ 1 ก.ค. 2563 และแคมเปญใหม่  “MAX SERVICE” ได้แบ่งบริการช่วยเหลือโดยมีรายละเอียดดังนี้

1.บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี” จากสถานีบริการของพีทีที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้พนักงานบริการของพีทีสามารถเป็นผู้ออกให้แก่ สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card ทุกท่าน ด้วยการบริการเติมน้ำมันด้วยอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบให้เหมาะสม และปลอดภัยแก่การเติมน้ำมันนอกสถานที่

โดยบริษัทจะให้บริการเติมน้ำมันจำนวนครั้งละ 4 ลิตร ซึ่งสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card สามารถเลือกชำระค่าบริการเป็นการตัดแต้ม 100 แต้ม หรือชำระเงินสด 100 บาท และชำระค่าน้ำมันตามจริง ณ ที่จ่าย สำหรับวิธีใช้บริการ สมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card สามารถโทรเรียกใช้บริการได้ที่ 1614 กด 2 เจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลเพื่อให้บริการ แจ้งค่าใช้จ่ายและวิธีชำระเงิน

พร้อมทั้งประสานงานกับสถานีบริการน้ำมัน PT ที่ใกล้ที่สุดภายในระยะไม่เกิน 10 กม.จากจุดเกิดเหตุ  โดยเจ้าหน้าที่พนักงาน PT จะออกให้บริการด้วยอุปกรณ์การเติมน้ำมันที่ได้มาตรฐานและอุปกรณ์สร้างความปลอดภัยในขณะให้บริการเติมน้ำมัน รวมทั้งเจ้าหน้าที่จะโทรแจ้งอัพเดทเกี่ยวกับสถานการณ์จัดส่งน้ำมันเป็นระยะๆเพื่อเพิ่มความอุ่นใจแก่สมาชิก

  1. บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วไป อาทิ บริการยก-ลากรถฉุกเฉิน บริการช่วยเหลือฉุกเฉินด้านแบตเตอรี่ บริการซ่อมรถ ในกรณีที่สามารถซ่อมได้ทันที บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับกุญแจ บริการช่วยเหลือเกี่ยวกับยางรถยนต์ บริการจัดหารถเช่า บริการจัดหาทางเลือกอื่นในการเดินทาง บริการให้ข้อมูลและจองโรงแรม บริการช่วยเหลือเคลื่อนย้ายรถกลับภูมิลำเนา

รวมถึงบริการรายงานตำรวจ บริการให้ข้อมูลเส้นทางเดินรถบนทางด่วน/ทางหลวง บริการช่วยเหลือกรณีเกิดอุบัติเหตุ และบริการประสานงานจัดการนำรถเข้าศูนย์ซ่อมรถ โดยสมาชิกผู้ถือบัตร PT Max Card สามารถจ่ายค่าบริการได้ตามจริงด้วยราคามาตรฐานการให้บริการ

Back to top button