JMART ผนึก ADVANC ยกทัพเทคโนโลยี 5G -ยานยนต์ ร่วมงาน “Motor Show” 13-26 ก.ค.นี้

JMART ผนึก ADVANC ยกทัพเทคโนโลยี 5G -ยานยนต์ ร่วมงาน “Motor Show” 13-26 ก.ค.นี้


ดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI ในฐานะประธานจัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 เปิดเผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด แรงบันดาลใจ หรือ INSPIRATION UNLOCKS THE FUTURE เพื่อสื่อถึงการที่โลกยุคปัจจุบัน ผู้คนต่างสรรสร้างแนวความคิดใหม่ๆ เพื่อสร้างเรื่องราวสู่ความสำเร็จ ค้นหาแรง บันดาลใจเพื่อเป็นจุดเริ่มต้น และปลดทุกพันธนาการสู่ความสำเร็จ

ทั้งนี้ การที่ได้บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART และบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC เข้ามาร่วมงาน เชื่อว่าจะทำให้เสริมสร้างให้แนวคิดของงานเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์มากขึ้น จากการนำเสนอเทคโนโลยีต่างๆ ทั้งด้าน 5G และยานยนต์ ที่ตอบรูปแบบการใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ๆ อย่างแท้จริง

40 ปีที่ผ่านมา การจัดงานก็มีการพัฒนาตามยุคตามสมัย และนำเทคโนโลยียานยนต์มานำเสนอในงานมอเตอร์โชว์มาโดยตลอด แต่ปีนี้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และหลายที่ทั่วโลก ได้หยุดการจัดงานมอเตอร์โชว์ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมเอง ผ่านวิกฤตต่างๆมาโดยตลอดของการจัดงานมอเตอร์โชว์กว่า 40 ปี ถ้าจะหยุดคงเป็นเรื่องง่าย

ในขณะที่ประเทศไทยกระทรวงสาธารณสุขสามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้ ผมและทีมงานจึงคิดว่าได้เวลาปรับเปลี่ยนวิธีการจัดงานให้เป็นรูปแบบวิถีชีวิตใหม่หรือ NEW NORMAL ยังคงไว้ซึ่งเทคโนโลยีของยานยนต์และรถรุ่นใหม่ๆ ซึ่งเป็นงานใหญ่ของประเทศไทยงานแรกในปีนี้และเป็นแบบอย่างของการจัดงานที่ได้รับการรับรองจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยได้รับมาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety and Health) ในการจัดงาน ท่านจะพบได้ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 นี้

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร JMART กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานยานยนต์ระดับโลกเป็นครั้งแรก เจมาร์ทได้ยกทั้งกลุ่มบริษัทในเครือ พร้อมมอบประสบการณ์ด้านเทคโนโลยี 5G และยานยนต์ โดย บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ได้เตรียมความพร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ 5G รุ่นใหม่ แก๊ดเจ็ทในรถยนต์ และสินค้า iOt และยังได้ร่วมมือกับ AIS ในการนำเทคโนโลยี 5G ต่างๆ

อาทิ รถยนต์ไร้คนขับ, เทคโนโลยี VR, อุปกรณ์ติดตามยานยนต์แจ้งพิกัด และข้อเสนอ AIS 5G Package สุดพิเศษ สำหรับข้อเสนอด้านไฟแนนซ์ บริษัท เจ ฟินเทค จำกัด ได้เตรียมสินเชื่อมีรถมีเงินอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ 0.68% และสินเชื่อส่วนบุคคลทราบผลภายใน 30 นาที ผ่อนสบายสูงสุด 60 เดือน

ด้านประกันภัยรถยนต์ บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด เตรียมข้อเสนอด้านประกันรถยนต์ ชั้น 1 และ 3+ และ พ.ร.บ. นอกจากนี้กลุ่มบริษัทในเครือยังมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดคอนโด Newera สูงสุด 400,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี, ทรัพย์ทำเลทองรับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท, เครื่องใช้ไฟฟ้า SINGER ลดสูงสุด 50% และอีกบริษัทที่เข้าร่วมสร้างสีสรรในงานคือ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ลงทะเบียนที่บูทเจมาร์ทกรุ๊ป พร้อม face recognition รับฟรีกาแฟ Casa Lapin นอกจากนี้เมื่อทำการยืนยันตัวตนผ่านแอพพลิเคชั่น J ID รับสิทธิพิเศษมากมายมากมายจากเจมาร์ทกรุ๊ป

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไปของ ADVANC กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในงาน Motor Show ในปีนี้ เพราะถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของการร่วมฟื้นฟูประเทศจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19  ดังนั้นเอไอเอสจึงนำเทคโนโลยี 5G ที่เป็น Digital Infrastructure  หลักของประเทศเข้ามานำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกในการสร้างโอกาสใหม่ๆของคนไทยและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์  ผ่าน 3 เรื่องหลัก

ประกอบด้วย 1. เทคโนโลยีทางด้านยานยนต์ คือ รถยนต์ไร้คนขับ, Solutions NB-IoT Motor Tracker และ Car Telematics & Diagnostics 2. เทคโนโลยี Robotic และ Entertainment คือ หุ่นยนต์ช่วยต้อนรับและตรวจวัดอุณหภูมิ รวมถึง Content VR 4K พร้อมสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด และ 3. ประสบการณ์สุดล้ำจาก  AIS 5G Package สุดพิเศษ ซึ่งทั้งหมดนี้เชื่อว่าจะช่วยเป็นพลังในการสร้างความคึกคักให้แก่งาน Motor Show ครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน”

Back to top button