ตลท.เตรียมเพิกถอนหุ้น GOLD ออกจากตลาดฯ หลัง FPT เทกโอเวอร์ มีผล 11 ส.ค.

ตลท.เตรียมเพิกถอนหุ้น GOLD ออกจากตลาดฯ มีผล 11 ส.ค.นี้


ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เพิกถอนหลักทรัพย์ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GOLD ออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน มีผลตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค.63 โดยหุ้นสามัญของ GOLD จะซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯวันสุดท้ายในวันที่ 10 ส.ค.63

ทั้งนี้ การเพิกถอนหลักทรัพย์ GOLD ดังกล่าวเป็นไปตามที่บริษัทขอเพิกถอนโดยสมัครใจ และขณะนี้ GOLD ได้ดำเนินการตามที่กำหนดไว้ในข้อบังคับตลาดหลักทรัพย์ฯ เรื่องการเพิกถอนหลักทรัพย์จดทะเบียน พ.ศ. 2542 แล้ว

 

อนึ่ง GOLD ได้รับคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ในการเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการเพื่อเพิกถอนหลักทรัพย์ของกิจการออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) จากบบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด FPT

โดย FPT ได้เริ่มรับซื้อรอบแรกในเดือนมิ.ย.62 เพื่อปรับกลยุทธ์ เพิ่มศักยภาพของการเชื่อมโยง ต่อยอด ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของกลุ่มให้อยู่ในแพลตฟอร์มเดียวกัน ในการเป็นผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความหลากหลาย ครอบคลุมอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย (Residential) โครงการเชิงพาณิชย์ (Commercial) และพื้นที่เชิงอุตสาหกรรม (Industrial) ภายใต้ FPT

Back to top button