หึ่ง! SPA ค้างค่าเช่า Let’s Relax สมุยกว่า 5 เดือน เจ้าของที่ร้อง! หวั่นถูกเบี้ยวยาว

หึ่ง! SPA ค้างค่าเช่า Let’s Relax สมุยกว่า 5 เดือน เจ้าของที่ร้อง! หวั่นถูกเบี้ยวยาว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีกระแสข่าวเรื่องเจ้าของที่ดินแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ฐานี เตรียมยื่นเรื่องร้องเรียน กรณีบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งขาดการชำระค่าเช่าที่ดินเพื่อประกอบกิจการมานานหลายเดือนในช่วงที่เกิดสถานการณ์โควิด-19 แพร่ระบาด

โดยผู้เช่าได้กระทำผิดสัญญาการเช่าหลายเงื่อนไข และไม่ยอมปฏิบัติตามเจตนารมณ์ของสัญญาเช่า ขณะที่ผู้ให้เช่าที่ดินเปิดเผยว่า ตนได้ติดต่อไปยังบริษัทเอกชนแห่งดังกล่าวเพื่อให้เข้ามาเจรจากับตนในเรื่องของการขอลดค่าเช่า หรือยืดการชำระ ซึ่งตนยินดีที่จะร่วมพูดคุยเพื่อหาทางออก เนื่องจากเข้าใจถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นจากสถานการณ์โควิด-19 เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตาม ผู้เช่าไม่ประสงค์ที่จะให้ความร่วมมือ และตนยังไม่สามารถติดต่อเพื่อให้เข้ามาเจรจาได้ โดยตนยอมรับว่า มีความกังวลที่จะไม่ได้รับค่าเช่าที่ดินจากเอกชนรายดังกล่าว เนื่องจากจนถึงขณะนี้ยังไม่มีการแสดงท่าทีเพื่อรับผิดชอบแต่อย่างใด

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว พบว่าบริษัทเอกชนที่ถูกกล่าวถึง คือ บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ซึ่งได้มีการค้างค่าเช่าพื้นที่ในการประกอบกิจการของร้าน Let’s Relax สาขาเกาะสมุย เป็นเวลายาวนานกว่า 5 เดือน อีกทั้งปัจจุบันยังไม่สามารถเจรจากับเจ้าของที่เพื่อบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้

Back to top button