AAV บวกกว่า 3% โบรกฯ แนะ “เก็งกำไร” รับท่องเที่ยวในปท.เริ่มฟื้น-การรักษาโควิดคืบ

AAV บวกกว่า 3% โบรกฯ แนะ “เก็งกำไร” รับท่องเที่ยวในปท.เริ่มฟื้น-การรักษาโควิดคืบ ล่าสุดอยู่ที่ 1.98 บาท บวก 0.07 บาท หรือ 3.66% มูลค่าซื้อขาย 81.90 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท เอเชีย เอวิเอชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ AAV ล่าสุด ณ เวลา 11.09 น. อยู่ที่ 1.98 บาท บวก 0.07 บาท หรือ 3.66% สูงสุดที่ 2.02 บาท ต่ำสุดที่ 1.96 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 81.90 ล้านบาท

ทั้งนี้ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “เก็งกำไร” หุ้น AAV หลังการท่องเที่ยวในประเทศเริ่มมีสัญญาณฟื้นตัว แม้ยังยากที่ผลประกอบการของ AAV จะกลับมาเป็นกำไร แต่การเก็งกำไรในช่วงส.ค.-ก.ย. ซึ่งห่างไกลจากการประกาศผลประกอบการ อีกทั้งมีประเด็นรัฐบาลจะปรับปรุงโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” โดยการเพิ่มสิทธิประโยชน์มากขึ้น ก็จะเป็นปัจจัยบวกต่อการเก็งกำไรกลุ่มสายการบิน

ด้าน บล.จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ “เก็งกำไร” หุ้น AAV รับแนวทางการรักษาผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ใหม่ หลังล่าสุดสำนักงานอาหารและยาสหรัฐ (FDA) อนุมัติให้ใช้พลาสมาที่มีโปรตีนภูมิคุ้มกัน (convalescent plasma) ในการรักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19

Back to top button