DW13 เดินหน้าต่อไม่หยุด! ส่ง “พี่ติ๊ก” เผยเคล็ดลับการลงทุน พร้อมโชว์มาร์เก็ตแชร์ 52%

DW13 เดินหน้าต่อไม่หยุด ไม่รอใครจริงๆ ส่ง “พี่ติ๊ …


DW13 เดินหน้าต่อไม่หยุด ไม่รอใครจริงๆ ส่ง “พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์” นักลงทุน DW ตัวจริง มาเผยเคล็ดลับการลงทุน พร้อมโชว์มาร์เก็ตแชร์ล่าสุด อยู่ที่ 52%

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี นักลงทุนที่มีประสบการณ์ในการลงทุน DW13 มาบอกเล่าเรื่อง DW ให้ฟังว่า คืออะไร มีประโยชน์ยังไง แบบง่ายๆไม่มีกั๊ก ให้ศึกษากันอย่างเต็มที่  หลังจากที่ได้สร้างปรากฎการณ์ในวงการตลาดหุ้นไทย ด้วยการได้รับเลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ DW13 ผู้ออก DW รายใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน พร้อมวลีเด็ด “เทรด DW ทุกครั้ง พิมพ์ชื่อหุ้น แล้วตามด้วยเลข 13 นะคะ” ทำให้ยอดการ Search DW สูงสุดในรอบ 10 ปี  ตอกย้ำให้เห็นว่านักลงทุนให้ความสำคัญอยากศึกษาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในตลาดที่ไม่แน่อนในปัจจุบัน บางคนอาจจะเลือก DW เพื่อเก็งกำไร แต่บางคนอาจจะเลือก DW เพื่อป้องกันความเสี่ยงก็ได้  ทำให้ปริมาณการซื้อขาย DW เฉลี่ยต่อวันตั้งแต่ต้นปีถึงเดือน ก.ค.2563 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ เฉลี่ยวันละ 11,000 ล้านหน่วยต่อวัน หรือคิดเป็นมูลค่า 6,400 ล้านบาทต่อวัน

DW13 วอลุ่มอันดับ 1 โชว์มาร์เก็ตแชร์ล่าสุด อยู่ที่ 52% ตอกย้ำและยืนหยัดความเป็นผู้นำตลาด DW ได้อย่างชัดเจน

ถ้าคนที่คิดจะเทรด DW แน่นอนว่าก็ต้องนึกถึง DW13 เป็นเจ้าแรก ทั้งสภาพคล่องที่สูงสุดในตลาด ทั้งการออก DW ที่ครอบคลุมหุ้นอ้างอิงมากที่สุดในตลาด การลงทุนอย่างต่อเนื่องในระบบคอมพิวเตอร์และเชื่อมต่อตารางราคา DW ที่มีความแม่นยำและรวดเร็ว รวมถึงการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ DW และให้บริการนักลงทุนผ่านการทำหน้าที่ผู้ดูแลสภาพคล่องอย่างเต็มที่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นที่มาที่ทำให้ DW13 เป็นผู้นำตลาด DW วอลุ่มซื้อขายอันดับ 1 ได้อย่างต่อเนื่อง

จุดเด่นของ DW ที่ใครๆก็ต้องยอมรับ คือ สามารถลงทุนได้ในทุกสภาวะตลาด ใช้เงินลงทุนน้อยกว่าการลงทุนในหุ้น

ยิ่งช่วงวิกฤตเวลาตลาดลงแรงๆ ความเสี่ยง DW ก็จำกัดอยู่แค่เงินที่ลงทุนเท่านั้น  รวมทั้งยังสามารถเอา DW Put มาใช้ช่วยลดความเสี่ยงในช่วงที่ตลาดปรับตัวลงแรงๆได้  นักลงทุนที่เพิ่งเริ่มศึกษา DW ควรทำความเข้าใจลักษณะการขึ้นลงของราคา DW เทียบกับหุ้นอ้างอิงให้เป็นก่อน เพราะจะทำให้เราเข้าใจถึงโอกาสในการทำกำไร และความเสี่ยงที่เกิดขึ้นถ้าเรามองผิด ตามสโลแกนที่พี่ติ๊กเค้าบอกว่าไว้ว่า “การลงทุนไม่ใช่เรื่องเล่นๆ” และอย่าลืมว่า การลงทุนมีความเสี่ยง นักลงทุนต้องศึกษาข้อมูล DW ก่อนการลงทุน โดยสามารถดูตารางราคาและติดตามข่าวสารการลงทุนอนุพันธ์ DW13 ได้แล้ววันนี้ทางเวปไซต์ www.thaiwarrant.com  Facebook เพจ :Thaiwarrant หรือแอดไลน์ LINE: @dw13

Back to top button