“ณพ” จูงแม่ยายให้ปากคำตำรวจ คดีตั้งนอมินีเก๊-ปลอมชื่อพ่อโอนหุ้น WEH กว่า 2 หมื่นลบ.

“ณพ” จูงแม่ยายให้ปากคำตำรวจ คดีตั้งนอมินีเก๊-ปลอมชื่อพ่อโอนหุ้น WEH กว่า 2 หมื่นลบ.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณพ ณรงค์เดช และ คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ปลอมแปลงเอกสารสิทธิและใช้เอกสารปลอม

โดยคดีนี้ สืบเนื่องจาก นายเกษม ณรงค์เดช ผู้ก่อตั้งบริษัท เคพีเอ็น ได้แจ้งความดำเนินคดี กับ นายณพ ณรงค์เดช ซึ่งเป็นลูกแท้ๆ และ คุณหญิงกอแก้ว ซึ่งเป็นแม่ยาย นายณพ ฐานปลอมแปลงเอกสารสิทธิและใช้เอกสารปลอม หลังตรวจสอบพบว่ามีการปลอมสัญญาแต่งตั้งตัวแทนที่อ้างว่าได้ร่วมกันทำขึ้นระหว่างนายเกษม กับ คุณหญิงกอแก้ว ลงวันที่ 25 เมษายน ปี 2559 และเกี่ยวกับการโอนหุ้นเป็นทอดทอด มาให้กับโกลเด้นมิวสิคในฮ่องกง โดยมีนายณพ เป็นผู้ลงนามเป็นพยานในเอกสารนิติกรรมอื่นๆ ก่อนที่กองพิสูจน์หลักฐานกลางจะตรวจสอบพบว่าลายเซ็นในการซื้อขายหุ้นบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่โฮลดิ้ง (WEH) ที่มีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านบาท เป็นของปลอม

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ใช้เวลาสอบปากคำนานร่วม 3 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งคู่จะรีบรุดขึ้นรถตู้เดินทางออกจาก สน. ทองหล่อ โดยมีผู้ติดตามคอยดูแลอย่างใกล้ชิด และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆกับสื่อมวลชน

ด้าน พ.ต.อ.สัมพันธ์ เหลืองสัจจกุล ผกก.สน.ทองหล่อ  กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขณะนี้รายละเอียดการสอบสวนอยู่ในสำนวน ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

Back to top button