MAJOR เตรียมเปิดโรงภาพยนต์หรู “เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์” 28 ส.ค.นี้

MAJOR เตรียมเปิดโรงภาพยนต์หรูระดับเวิล์ดคลาสแบรนด์ใหม่ “เวสต์เกตซีนีเพล็กซ์” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต วันที่ 28 ส.ค.นี้ โดยใช้งบลงทุน 400 ลบ.


นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าขยายการลงทุนบริเวณแยกบางใหญ่ โดยจะมีการเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์หรูระดับเวิล์ดคลาสแบรนด์ใหม่ “เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์ (Westgate Cineplex)” ด้วยงบลงทุน 400 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 และ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ซึ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคม 2558

ทั้งนี้โรงภาพยนต์ดังกล่าวเป็นโรงภาพยนตร์ Full Format ครั้งแรกกับการออกแบบโรงภาพยนตร์เพื่อรองรับกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ โดยให้สอดคล้องกับความยิ่งใหญ่และเป็นจุดหมายสำหรับทุกคนในครอบครัว พร้อมโรงภาพยนตร์ระบบ 4DX และ IMAX ที่เป็นระบบฉายที่ทันสมัยที่สุดในเมืองไทย รวม 2,331 ที่นั่ง

อนึ่ง ปัจจุบัน MAJOR มีโรงภาพยนตร์เปิดให้บริการทั้งสิ้น 86 สาขา 575 โรง โดยเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ในประเทศไทย 84 สาขา 563 โรง แบ่งเป็น กรุงเทพฯ 30 สาขา ต่างจังหวัด 37 จังหวัด 54 สาขา และ ต่างประเทศ 2 สาขา 12 โรง ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา และสาขาล่าสุดที่เวียงจันทน์ ประเทศลาว

Back to top button