BJC เขย่าตลาดทิชชูเกรดพรีเมียม เปิดตัว “เซลล็อกซ์ พิวริฟาย” หนา 3 ชั้น

BJC เขย่าตลาดทิชชูเกรดพรีเมียม เปิดตัว “ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย” หนา 3 ชั้น


บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)  หรือ BJC เปิดตัวกระดาษทิชชูเกรดคุณภาพพรีเมียม “เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม” ด้วยคุณภาพใหม่ดียิ่งขึ้น มีจุดเด่นเรื่องความหนา 3 ชั้น ตอบโจทย์การซึมซับมากขึ้นถึง 50%  อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์บรรจุภัณฑ์ที่ดูพรีเมียมและทันสมัยมากยิ่งขึ้น สะอาดด้วยเทคโนโลยี GermClear+ เอกสิทธิ์เฉพาะของเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% พร้อมผสานสารสกัดจาก Shea Butter ให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม เนียน

ทั้งนี้ ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC กล่าวว่า  ภาพรวมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดส่วนบุคคลในประเทศไทยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อย้ำจุดยืนในการเป็นผู้นำกระดาษทิชชูเกรดคุณภาพพรีเมียม บริษัทจึงมองเห็นโอกาสนี้เปิดตัว เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม หนา 3 ชั้น โดยทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้าน   ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าเป็นสำคัญ ( Customer Centric)

โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ คือคุณสมบัติซึมซับเยี่ยมด้วยลายพิมพ์รูปแบบใหม่บนเนื้อกระดาษที่ถูกออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศอิตาลี จึงทำให้เนื้อกระดาษมีความหนานุ่มยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผ่านเทคโนโลยีคุชชั่น เนเชอรัล ทัช (Cushion Natural Touch) เนื้อกระดาษหนา 3 ชั้น ที่ช่วยซึมซับได้ดีเยี่ยม มากกว่ากระดาษม้วนทั่วไป 50% ไม่เป็นขุยแม้เปียกน้ำ ช่วยลดจำนวนแผ่นที่ใช้ให้น้อยลง แถมยังอ่อนโยนไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง พร้อมผสานสารสกัดจากเชียบัตเตอร์ (Shea Butter) ให้ผิวสัมผัสที่เนียนมากขึ้น นอกเหนือจากความพรีเมียม กระดาษทิชชู เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม มาพร้อมกับความสะอาด ด้วยเทคโนโลยีเจิร์ม เคลียร์ พลัส (GermClear+)  เอกสิทธิ์เฉพาะของเซลล็อกซ์ พิวริฟาย ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% ให้กระดาษ ทิชชูสะอาดอยู่เสมอ จนถึงวินาทีที่คุณใช้

“ด้วยความมุ่งหวังให้คนไทยดูแลสุขภาพรักษาความสะอาด เซลล็อกซ์ พิวริฟาย มีเทคโนโลยีเจิร์ม เคลียร์ พลัส (GermClear+) ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% จึงเป็นสินค้าที่เหมาะสมในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 (COVID-19)  ผ่านการใช้กระดาษที่มีคุณภาพและสามารถยับยั้งแบคทีเรีย 99.9% เพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” ดร.ตุลย์ กล่าว

สำหรับในด้านสร้างการรับรู้ผ่านแผนการประชาสัมพันธ์ครบ 360 องศา เพื่อครอบคลุม ทั้งโฆษณาทีวีที่จะได้เห็นพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 12 พ.ย. 63 นี้, สื่อโฆษณาออนไลน์ เช่น Facebook, Youtube, Instagram และ @celloxpurify ใน Application Line, สื่อโฆษณานอกบ้านทั้ง รถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้ามหานคร MRT  และ billboard ตามพื้นที่สำคัญต่างๆ รวมถึงกิจกรรมในร้านค้า และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เพื่อสื่อสารเรื่องคุณสมบัติที่ปรับปรุงใหม่ ดียิ่งของเซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม ที่ “ซึมซับมากกว่า หนานุ่มเกินคาด”

ทั้งนี้เพื่อกระตุ้นการจดจำและเข้าถึงผลิตภัณฑ์เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม มีการจัดกิจกรรมต่างๆมากมาย

1.จัด Flagship store เนรมิตซุ้มดอกไม้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ที่ชวนคุณมาพิสูจน์ความหนานุ่มซึมซับเยี่ยม และมาถ่ายรูปกับซุ้มดอกไม้สุดว้าว ได้ที่ Big C เมกาบางนา วันที่ 12 -18 พ.ย. 2563 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 6 วันที่ 14- 20 พ.ย. 2563 และ Tesco Lotus พระราม 4 วันที่ 20 -26 พ.ย. 2563  เพียงถ่ายรูปคู่กับสินค้าและ Backdrop เซลล็อกซ์ พิวริฟาย ดอกไม้สุดอลัง กดแชร์รูปถ่ายแบบสาธารณะ พร้อมบรรยายความพรีเมียมของกระดาษทิชชูเซลล็อกซ์ให้เพื่อนๆรู้ และ tag เพื่อนๆ 3 คน ตามคอนเซ็ปต์ หนา 3 ชั้น พร้อมใส่ hashtag #Celloxใหม่ต้องพิสูจน์  ก็รับไปเลย กระดาษทิชชู เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พรีเมียม ขนาด 6 ม้วน จำนวน 1 แพค (จำกัด 20 แพคต่อวัน) ที่บริเวณบูทกิจกรรมทันที

2.กิจกรรมสนุกๆที่ @Celloxpurify ใน application Line ต่อที่ 1 เพียงกดเพิ่มเพื่อนกับ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย โดยพิมพ์ @celloxpurify ใน Application Line และเข้าไปที่ rich menu ก็รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นทอง และจี้เพชร ต่อที่ 2 ร่วมเล่นเกมส์เก็บดอกไม้ ที่ต้องคอยหลบเลี่ยงโควิคตัวร้ายที่จะมาหักคะแนนของคุณให้ลดลง โดยคะแนนที่ได้จะเปลี่ยนเป็นส่วนลดที่สามารถนำไปซื้อสินค้า เซลล็อกซ์ พิวริฟาย ในห้างที่ร่วมรายการ ได้แก่ Big C และ Tops ต่อที่ 3 แค่ซื้อผลิตภัณฑ์ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย ทุก 40 บาท ได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นทอง และจี้เพชร โดยสามารถถ่ายรูปส่งใบเสร็จผ่าน @celloxpurify ใน Application Line เพื่อรับสิทธิ์ชิงรางวัลทองคำ และจี้เพชร รวมมูลค่ากว่า 698,000 บาท  เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย.2563 – 11 ธ.ค.2563

3.บูทกิจกรรมของ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พร้อมกับโปรโมชั่นจัดเต็ม ที่จะเวียนไปตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ ได้แก่ Big C, Tesco Lotus, และ Tops ตั้งแต่วันที่ 12 พ.ย.63

Back to top button