BBL จับมือ “เซเว่นฯ” เปิดบริการรับฝากเงินสด ชูจุดเด่นครอบคลุมทั่วประเทศ

BBL จับมือ “เซเว่นฯ” เปิดบริการรับฝากเงินสด ชูจุดเด่นครอบคลุมทั่วประเทศ


นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BBL เปิดเผยว่า ธนาคารเดินหน้าขยายบริการตัวแทน Banking Agent ต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส บริษัทในกลุ่มธุรกิจ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ CPALL ผู้บริหารร้านเซเว่นอีเลฟเว่น เพื่อขยายบริการรับฝากเงินสดแก่ลูกค้า BBL สามารถนำฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์และกระแสรายวันได้อย่างสะดวกแม้จะอยู่นอกเวลาให้บริการของสาขาธนาคาร โดยสามารถเข้าไปใช้บริการได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่มีสาขาทั่วประเทศมากกว่า 12,500 สาขา

นอกจากนี้ ยังได้มอบความคุ้มค่าเพิ่มมากยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า BBL ที่มาใช้บริการฝากเงินสดที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นทั่วประเทศ ด้วยโปรโมชั่นช่วงแนะนำบริการพร้อมทั้งเป็นของขวัญปีใหม่ด้วยคูปองแทนเงินสดท้ายใบเสร็จ มูลค่า 10 บาทเป็นส่วนลดชำระค่าสินค้าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ระยะเวลามอบคูปองแทนเงินสด ตั้งแต่ 1 ธ.ค.63-23 ม.ค.64 และสามารถใช้คูปองได้ถึงวันที่ 31 ม.ค.64

“ความร่วมมือกับเคาน์เตอร์เซอร์วิส เป็นการยกระดับการสร้างประสบการณ์และความพึงพอใจให้ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ด้วยการเพิ่ม New Touchpoint สำหรับบริการรับฝากเงินสดเพื่อนำเข้าบัญชีสะสมทรัพย์ และกระแสรายวัน ผ่านพันธมิตรที่แข็งแกร่งและมีจุดให้บริการที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด โดยเฉพาะในพื้นที่ระดับชุมชน หรือหมู่บ้าน ที่ใกล้ตัวลูกค้ามากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงบริการได้ง่ายยิ่งขึ้น” นางปรัศนี กล่าว

นางปรัศนี กล่าวอีกว่า BBL ยังมีแพลตฟอร์มที่หลากหลายที่สามารถรองรับพฤติกรรมและความต้องการเข้าถึงธุรกรรมทางการเงินของลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Bangkok Bank Mobile Banking หรือ Digital Channel ต่าง ๆ รวมทั้ง Physical Channel อาทิ จำนวนสาขาธนาคารกว่า 1,000 แห่ง เครื่องฝาก/ถอนเงินสดอัตโนมัติอีกกว่า 10,000 ตู้ และความพยายามในการเพิ่มพันธมิตรตัวแทนบริการ Banking Agent อย่างต่อเนื่อง

รวมทั้งรายล่าสุดอย่างเคาน์เตอร์เซอร์วิสก็มีเป้าหมายร่วมกันในการขยายความร่วมมือเพื่อให้บริการที่หลากหลายรูปแบบเพิ่มเติมมากขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ด้านนายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า บริการดังกล่าวจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ห่างไกลให้เข้าถึงธุรกรรมทางด้านการเงินมากยิ่งขึ้น สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของลูกค้าและมั่นใจได้ถึงความถูกต้อง รวดเร็ว และความปลอดภัยของข้อมูล ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของเคาน์เตอร์เซอร์วิสแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว ด้วยจำนวนจุดให้บริการในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่เปิดให้บริการทุกวันครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

ผู้ที่ต้องการใช้บริการฝากเงินสดเข้าบัญชีสะสมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวัน BBL ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น มีรายละเอียด ดังต่อไปนี้ ผู้นำฝาก ใช้เพียงบัตรประชาชน พร้อมคีย์เลขที่บัญชีสะสมทรัพย์ หรือบัญชีกระแสรายวัน BBL กำหนดวงเงินในการรับฝากเงินสด ตั้งแต่ 100-30,000 บาทต่อรายการ และไม่เกิน 100,000 บาทต่อวัน ต่อหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ใช้บริการ

Back to top button