BJC คว้ารางวัล “Industry Mover” ตอกย้ำฐานะองค์กรยั่งยืน

BJC คว้ารางวัล “Industry Mover” ตอกย้ำฐานะองค์กรยั่งยืน


บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BJC เปิดเผยว่า บริษัทรับรางวัลชั้นนำระดับโลก “Industry Mover” ในฐานะองค์กรยั่งยืนตามเกณฑ์ประเมินของ Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) โดยได้รับการจัดให้อยู่ใน  Sustainability Yearbook ประจำปี 2564 จาก RobecoSAM ประเภท Food & Staples Retailing Industry

โดยบริษัทฯ มีคะแนนเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วมากที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรม ธุรกิจค้าปลีกอาหาร และสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นตัวบ่งชี้ถึงพัฒนาการด้านความยั่งยืนในสัดส่วนที่สูงสุด เมื่อเทียบกับบริษัทอื่นๆ ในกลุ่มอุตสาหกรรมเดียวกันของปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ บีเจซี มีผลประกอบการดีเลิศทั้งมิติเศรษฐกิจ มิติทางสังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล โดยมีผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของบริษัทฯ อยู่ในระดับต้นของกลุ่มอุตสาหกรรมดังกล่าว (15% แรก)

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์  จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 139 ปี ทั้งนี้ บริษัทฯ มีนโยบายการดำเนินงานเพื่อพัฒนาความยั่งยืนองค์กรอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยการที่บีเจซีได้รับรางวัล “Industry Mover” พร้อมได้รับการจัดให้อยู่ใน “Sustainability Yearbook 2021” จะสามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจ ตลอดจนมอบผลตอบแทนคืนสู่นักลงทุนต่อไปในอนาคต”

Back to top button