SABINA ยอดขายติดท็อป “ลาซาด้า-ชอปปี้” จับตาแผนขยายธุรกิจ CCO ใหม่ บุกออนไลน์-ออฟไลน์

SABINA ปลื้มยอดขายติดท็อปเบอร์ 1 แพลตฟอร์ม "ลาซาด้า-ชอปปี้" จับตาแผนขยายธุรกิจ CCO ใหม่ "ดวงดาว มหะนาวานนท์" บุกออนไลน์-ออฟไลน์


บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ระบุว่า บริษัทได้แต่งตั้ง นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ขึ้นรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ (Chief Commercial Officer : CCO) หลังจากทำผลงานสร้างรายได้ในช่องทางออนไลน์ ส่งผลให้ยอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด และยังผลักดันให้ชุดชั้นในซาบีน่ามียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มสินค้าแฟชั่น บนแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำทั้ง Lazada และ Shopee

นอกจากนี้ยังคว้าทั้งรางวัล 100K Follower ในฐานะแบรนด์มีผู้ติดตามเกินกว่า 1 แสนรายจาก Lazada และรางวัล Consumer Choice Award จากเวที Shopee Brand Conference 2020

ขณะที่ล่าสุดได้ประกาศจะกระชับพื้นที่ขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ให้รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน พร้อมทั้งปรับรูปแบบการขายเพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้สูงขึ้น

อนึ่ง นางสาวดวงดาว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาบริหารธุรกิจ เอกการตลาด มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ศึกษาต่อระดับปริญญาโท ด้าน Computer Information System มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และเริ่มทำงานที่ บมจ.ซาบีน่า ตั้งแต่ปี 2541 ซึ่งดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจช่องทางใหม่ ก่อนได้รับแต่งตั้งเป็น CCO

Back to top button