“กรุงไทย” สาขาอ่างทองวุ่น รับแจ้งผู้ป่วยโควิดใช้บริการ สั่งปิดชั่วคราว ส่งพนง.ตรวจคัดกรอง

“กรุงไทย” ปิดสาขาอ่างทองชั่วคราว หลังรับแจ้ง มีผู้ป่วยโควิด-19 เข้าใช้บริการลงทะเบียน "เราชนะ" กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน เร่งส่งพนง.ตรวจคัดกรอง ไม่พบเชื้อ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ธ.ค.64) ธนาคารกรุงไทย แจ้งปิดสาขาอ่างทองชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 24-28 กุมภาพันธ์ หลังได้รับแจ้งจากสาธารณสุขจังหวัด (สสจ.) ว่า มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 มาเข้ารับบริการช่วยเหลือลงทะเบียนเราชนะ สำหรับกลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน ที่จุดบริการบริเวณโรงจอดรถด้านหลังอาคารที่ทำการสาขาอ่างทอง เมื่อวันที่ 18 ก.พ.64 และได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทอง เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในการเปิดรับลงทะเบียนเราชนะ ธนาคารจัดให้มีจุดคัดกรองโควิด-19 ในทุกจุดบริการ ให้พนักงานและลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย พร้อมจัดเว้นระยะห่างในระหว่างการรอรับบริการ โดยพบว่า ณ จุดคัดกรอง ของจุดบริการสาขาอ่างทาง ซึ่งดำเนินการคัดกรองโดยอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) โดยลูกค้าคนดังกล่าว ไม่มีไข้ และไม่มีอาการใดๆ

โดยหลังได้รับแจ้ง ธนาคารได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันโควิด-19 โดยให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในวันที่ 18 ก.พ.64 เข้ารับการตรวจหาเชื้อทันที ผลการตรวจ ไม่พบพนักงานติดเชื้อ อย่างไรก็ตาม ธนาคารให้พนักงาน Work From Home เพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน และสับเปลี่ยนพนักงานชุดใหม่ให้บริการแทน

อนึ่ง ในระหว่างปิดทำการสาขาอ่างทอง เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ลูกค้าสามารถใช้บริการสาขาใกล้เคียงได้แก่ สาขาป่าโมก สาขาโพธิ์ทอง และสาขาวิเศษชัยชาญ นอกจากนี้ ธนาคารได้สั่งห้ามพนักงานทุกคน ทุกสาขา เดินทางไปในสถานที่ที่มีผู้คนหนาแน่น ตามคำสั่งราชการอย่างเคร่งครัด

Back to top button