JUBILE จ่ออัพเป้ารายได้ปี 64 โตเกิน 10% รับยอดขาย Q1-Q2 ดีเกินคาด-เปิดสาขาใหม่กระตุ้น

JUBILE จ่ออัพเป้ารายได้ปี 64 โตเกิน 10% รับยอดขาย Q1-Q2 ดีเกินคาด-เปิดสาขาใหม่กระตุ้น


นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ปี 64 เติบโตไม่น้อยกว่า 10% จากปีก่อนที่ 1.7 พันล้านบาท แต่ยังมีโอกาสปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้เพิ่มขึ้นได้ หากแนวโน้มในช่วงไตรมาส 1/64 และไตรมาส 2/64 ออกมาดีที่คาดไว้

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่ารายได้ในช่วงไตรมาส 1/64 จะเห็นการเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับไตรมาส 1/63 แม้ว่าในช่วงเดือน ม.ค. 64 ยอดขายจะชะลอตัวไปบ้าง จากผลกระทบที่ภาวะการจับจ่ายใช้สอยชะลอตัวลงหลังจากโควิด-19 แพร่ระบาดรอบใหม่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายเดือน ธ.ค. 63 แต่ในช่วงเดือนก.พ.เริ่มเห็นการฟื้นตัวหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น นอกจากนั้นยังได้รับปัจจัยหนุนจากช่วงเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์เข้ามาช่วยกระตุ้นการขายด้วย

ขณะเดียวกันช่องทางการขาย e-Commerce ยังช่วยผลักดันยอดขายให้กับบริษัทได้ค่อนข้างดีมาต่อเนื่อง โดยในปี 64 บริษัทตั้งเป้าสัดส่วนรายได้จากการขายผ่าน e-Commerce เพิ่มขึ้นมาที่ 5-6% ของเป้าหมายรายได้ที่ตั้งไว้ อีกทั้งยังwfhใช้กลยุทธ์การออกสินค้าที่สามารถขายได้เร็วยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการออกคอลเลกชั่นพิเษษ และการทำแคมเปญ CRM เพื่อดึงดูดฐานลูกค้าของบริษัทที่มีอยู่กว่า 180,000 รายให้ตัดสินใจซื้อสินค้าเร็วมากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนั้น บริษัทยังวางแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 3-5 สาขา เน้นทำเลที่มีศักยภาพและมีโอกาสทางการตลาดสูง เพื่อผลักดันให้ยอดขายทำได้ตามเป้าหมาย โดยสาขาใหม่จะช่วยผลักดันยอดขายของบริษัทให้เติบโตไม่ต่ำกว่า 3% ขณะที่ยอดขายจากสาขาเดิม (SSSG) คาดว่าจะเติบโตไม่ต่ำว่า 6-7%

 

 

Back to top button