“รสดี” ดึง “หมาก-คิม” โปรโมทสูตรใหม่ “ลดโซเดียม”

“รสดี” ดึง “หมาก-คิม” โปรโมทสูตรใหม่ “ลดโซเดียม”


มร.ชูจิ ทัตสึมิ ผู้จัดการหน่วยงานเครื่องปรุงรส บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ของแบรนด์ “รสดี” ผงปรุงรสที่อยู่คู่ครัวไทยและได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดีจนครองความเป็นผู้นำในตลาดผงปรุงรส และเพื่อเป็นการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ตอบสนองความพึงพอใจของผู้บริโภคอย่างสูงสุด โดยจากผลการวิจัยทางการตลาดกับกลุ่มผู้บริโภค กว่า 1,000 คน ทำให้เราทราบว่า “รสดี” ยังมีจุดที่สามารถพัฒนาต่อ เพื่อตอบสนองและเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์จึงได้ทำการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ให้มีความหอม อร่อย กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

โดยเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพ อย่างเนื้อหมูแท้ และกระเทียม พริกไทย ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ผสมผสานอย่างลงตัว ซึ่งผมหวังว่าผู้บริโภคจะชื่นชอบ “รสดี” สูตรปรับปรุงใหม่นี้ นอกจากนี้ เรายังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของเรา คือ รสดีรสหมู สูตรลดโซเดียม ที่ลดปริมาณโซเดียมลงประมาณ 50% แต่ไม่ลดความอร่อย ช่วยให้ปรุงอาหารได้อร่อย กลมกล่อม และยังสามารถควบคุมปริมาณโซเดียมในอาหารได้อีกด้วย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทยอีกด้วย เพราะในปัจจุบันเราพบว่า ผู้บริโภคหันมาใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น เราจึงเห็นโอกาสและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่นี้”

ทั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมส่งเสริม “สังคมสุขภาพดี” อันเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย “การสร้างคุณค่าร่วมกับสังคมของอายิโนะโมะโต๊ะ (The Ajinomoto Group Creating Shared Value: ASV)” ที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด”

มร.ชูจิ ทัตสึมิ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เรายังได้ถือโอกาสนี้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่แรกของแบรนด์ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” และ “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” คู่รักสุดฮอตแห่งปี ที่จะมาสื่อภาพลักษณ์ของคู่รักที่มีความสุข สนุกกับการเข้าครัวทำอาหารและรับประทานอาหารที่อร่อย มีประโยชน์ และยังใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวให้เห็นเป็นฉากน่ารักๆ ในหนังโฆษณาตัวใหม่ที่เริ่มออนแอร์ทางโทรทัศน์ในช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมานี้อีกด้วย”

สำหรับ “รสดี สูตรใหม่” และ “รสดีรสหมู สูตรลดโซเดียม” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และสามารถติดตามสูตรอาหารเมนูเด็ด พร้อมเคล็ดลับความอร่อยหลากหลาย ได้ใน เฟสบุ๊คแฟนเพจ Ajinomoto Home Cooking

Back to top button