ZEN เปิดตัวแอปฯ Zen Group Sookciety สะสมแต้นแลกส่วนลด หวังปั๊มยอดสมาชิกโต

ZEN เปิดตัวแอปฯ Zen Group Sookciety สะสมแต้นแลกส่วนลด หวังปั๊มยอดสมาชิกโต


นางสาว พัชนีวรรณ ตันประวัติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ Zen Group เปิดตัวระบบ CRM ใหม่ ด้วย Application ‘Zen Group Sookciety’ สุขคุ้มในแอปเดียว ครั้งแรกที่รวมสิทธิประโยชน์ของสมาชิกทั้ง 4 แบรนด์ญี่ปุ่นของ Zen Group มาไว้ในแอปเดียว

โดยนอกจากจะอำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกที่เป็นลูกค้าของร้านอาหารแบรนด์ต่างๆ ของ Zen Group ให้สามารถเลือกรับประทานเพื่อสะสมคะแนนและใช้ส่วนลดที่ร้านไหนก็ได้แล้ว ยังเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของกลยุทธ์สร้าง Omni Channel ของ Zen Group ผ่าน Big Data ที่จะทำให้ Zen Group สามารถเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ เพื่อนำเสนอความคุ้มค่าและสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างโดนใจ และด้วยกลยุทธ์ Omni Channel นี้ Zen Group ยังสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลาจากการเชื่อมโยงช่องทางออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์สูงสุดในทุกช่องทางการให้บริการของ Zen Group

โดยสมาชิก Zen Group Sookciety แอปพลิเคชั่น สามารถสะสมแต้มและรับส่วนลดได้ทุกแบรนด์ที่เข้าร่วม ได้แก่ ZEN, AKA, On the Table, Din’s เพียงสมัครสมาชิก 200 บาท และลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น รับฟรีคูปองส่วนลด  มูลค่า 1,570 บาท สะสมคะแนนผ่านแอปพลิเคชันเพื่อรับส่วนลด โดยทุกๆ การใช้จ่าย 25 บาท รับคะแนนสะสม 1 คะแนน และทุกๆ 200 คะแนน แลกรับส่วนลด 100 บาท

นอกจากนั้นยังได้รับส่วนลดพิเศษ 15% ในเดือนเกิดพร้อมฟรีเมนูพิเศษเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป เรียกว่าเอาใจสายกินได้ฟินแบบคุ้มค่า เห็นทียอดสมาชิก Zen Group Member โตทะลุเป้าหมายอย่างแน่นอน

Back to top button