KTCผนึกเจซีบีเร่งฐานคนไทยหัวใจญี่ปุ่นออกบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี แพลทินัม”

"เคทีซี" ร่วมกับ เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวบัตรเครดิต "เคทีซี เจซีบี แพลทินัม" ครั้งแรกในประเทศไทย จับมือพันธมิตรธุรกิจทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ยกระดับสิทธิพิเศษ เพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟ หวังโดนใจคนไทยหัวใจญี่ปุ่น ตอบโจทย์เทรนด์คนไทยนิยมเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น และกระแสอาหารญี่ปุ่นมาแรง มอบส่วนลดและบริการเสริม หวังขยายฐานสมาชิกเพิ่ม 40,000 รายภายในสิ้นปี 2558


นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคทีซีได้ร่วมกับเจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบีครั้งแรกในปี พ.ศ. 2551 เพื่อเจาะกลุ่มคนไทยที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบในผลิตภัณฑ์และบริการของญี่ปุ่น หลงใหลการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงกลุ่มนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย การเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี แพลทินัม” ในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเจซีบีได้ใช้ชีวิตในแบบ Japanese Style ที่คุ้มค่ากว่าทั้งในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น จากการศึกษาพฤติกรรมของสมาชิกที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ประเทศญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับเทรนด์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน ทำให้เคทีซีมั่นใจว่าสิทธิประโยชน์ของบัตรแพลทินัมใบนี้จะตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกได้ตรงใจมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้สิ้นปี 2558 จะมีจำนวนสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี แพลทินัม” ใหม่ไม่ต่ำกว่า 40,000 ราย”

นายนาโอยะ มิชิชิมะ กรรมการผู้จัดการ เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เจซีบีร่วมกับเคทีซีเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี แพลทินัม” ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อยกระดับสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกผู้ถือบัตรเจซีบี และขยายฐานสมาชิกให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น พร้อมจับมือพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่นิยมเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น รวมถึงชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบคนญี่ปุ่น โดยมั่นใจว่ายอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตฯ โดยรวมจะเติบโตขึ้น 50% ปัจจุบัน เจซีบีมีการออกบัตรเครดิตใน18 ประเทศ และมีจำนวนผู้ถือบัตรเจซีบีทั้งสิ้น 89 ล้านใบ”

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี แพลทินัม” รับสิทธิพิเศษ อาทิ คะแนนสะสม Forever Rewards 2 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ที่ประเทศญี่ปุ่น / อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% เมื่อใช้บริการ FLEXI by Phone สำหรับรายการใช้จ่ายที่ประเทศญี่ปุ่น / บริการห้องรับรองที่ JCB Plaza Lounge ใน 9 ประเทศ / บริการ Airport Lounge ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่น 28 แห่ง รวมถึงในประเทศฮ่องกง เกาหลี สิงคโปร์ จีน และฮาวาย รวมถึงบริการประกันความคุ้มครองระหว่างเดินทางต่างประเทศด้วยวงเงินประกันสูงสุด 8,000,000 บาท และประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียและสูญหายจากการเดินทางต่างประเทศด้วยวงเงินสูงสุดถึง 40,000 บาทต่อครั้ง

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี แพลทินัม” ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ สิทธิ์เข้าโตเกียวทาวเวอร์ฟรี (เฉพาะโซน The Main Observatory 150 เมตร) และอีก 9 ทาวเวอร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น/ ฟรี WIFI กว่า 200,000 จุด (วันนี้ – 30 มิถุนายน 2559) / ส่วนลด 20% ตั๋ว Airport Limousine Bus ขาเข้าเมืองที่สนามบินแห่งชาตินาริตะ (4 ใบต่อ 1 บัตร) และรับตั๋วขากลับฟรี 1 ใบไปยังสนามบินนาริตะ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลทินัมตั้งแต่ 50,000 เยน (วันนี้ – 30 มิถุนายน 2559) / ส่วนลด 20% ตั๋ว Airport Limousine Bus ที่สนามบินนานาชาติคันไซ (วันนี้ – 30 มิถุนายน 2559) / ส่วนลดสูงสุด 15% ที่ร้านค้าและร้านอาหารหลักในสนามบินหลักที่ญี่ปุ่น (ดาวน์โหลดคูปองก่อนนำไปใช้) / ส่วนลดสูงสุด 5% ที่ร้านขายยาและเครื่องสำอางมัตสึโมโตะ คิโยชิ (Matsumoto Kiyoshi) วันนี้ – 29 กุมภาพันธ์ 2559 (ดาวน์โหลดคูปองก่อนนำไปใช้) และส่วนลด 15% ที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าปลอดภาษียามาดะ เด็นกิ (Yamada Denki) วันนี้ – 31 มกราคม 2559

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี แพลทินัม” รับส่วนลดสูงสุด 15% ที่ร้านอาหารนานาชาติชั้นนำในประเทศไทย อาทิ รับส่วนลด 15% ที่ร้านโอซาก้า โอโช (Osaka Ohsho) คิตโซ (Kisso) และเอราวัณ ที รูม (Erawan Tea Room) รับส่วนลด 10% ที่ร้านออเดรย์ (Audrey) ซูโกฮาชิ (Tsucohachi) และนารา ไทยกูซีน (Nara Thai Cuisine) รับส่วนลด 5% ที่ร้านแหลมเจริญซีฟู๊ด โทราจิโร (Torajiro) และโคคาสุกี้

X
Back to top button