EMC เผยยอดจองสิทธิคอนโดฯหรูทองหล่อพุ่งกว่า 300 สิทธิ เปิดพรีเซลล์ 2 เม.ย.นี้

EMC เผยยอดจองสิทธิคอนโดฯหรูทองหล่อพุ่งกว่า 300 สิทธิ เปิดพรีเซลล์ 2 เม.ย.นี้


นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ ฝ่ายขาย บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC เปิดเผยว่า โครงการ URBITIA THONG LO ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise แห่งแรกที่บริษัทพัฒนาอย่างเต็มตัวนั้น นับว่ามีกระแสตอบรับอย่างดี โดยเพียงแค่ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดจองสิทธิล้นหลามแล้วกว่า 300 สิทธิ ซึ่งมากกว่าเป้าที่ตั้งไว้เพื่อขายในงานพรีเซลส์ คือ 91 ยูนิต หรือ 70% ของทั้งหมด ซึ่งผู้ที่สนใจยังสามารถจองสิทธิได้จนกระทั่งวันงานพรีเซลส์ในวันที่ 2 เม.ย.นี้

ด้านนายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ ของ EMC กล่าวว่า โครงการดังกล่าวจะเป็นต้นแบบและแนวทางในการพัฒนาที่อยู่อาศัยต่อไปในอนาคต โดยเป็นคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น ตกแต่งครบ แห่งแรกที่พัฒนาอย่างเต็มตัว จำนวน 130 ยูนิต บนทำเลศักยภาพใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ เพียง 230 เมตร ภายใต้แนวคิด ‘Urban Habitat’ โดยออกแบบให้ตอบรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการประหยัดพลังงาน ด้วยการระบายอากาศโดยวิธีธรรมชาติที่ทางเดินส่วนกลาง และการใช้เครื่องปรับอากาศระบบ VRV ที่มีประสิทธิภาพภายในห้องพัก รวมถึงการออกแบบผนังภายนอกอาคารให้มี SHADING DEVICE ซึ่งเป็นแผงบังแดดทางตั้งกันความร้อน และการมี GREEN WALL ในผนังพื้นที่ส่วนกลาง

นายพรรค ธารดำรงค์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ ฝ่ายการตลาด EMC กล่าวว่า บริษัทยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์อีก 3 โครงการคุณภาพในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง ได้แก่ โครงการ ปาล์มมิโอ อมตะนคร คอนโดมิเนียม Low Rise แต่งครบใกล้นิคมอมตะนคร ชลบุรี, โครงการแลนด์มาร์ค มหาชัย คอมมิวนิตี้มอลล์และอาคารพาณิชย์ใจกลางเมืองมหาชัย สมุทรสาคร และโครงการนอร์ธ บีช คอนโดมิเนียมใกล้หาดบางแสน ชลบุรี ซึ่งโครงการทั้งหมดดังกล่าวได้เปิดขายเรียบร้อยแล้ว และ คาดว่าจะได้กระแสตอบรับที่ดีเช่นเดียวกัน

               

Back to top button