บัตรกรุงศรีอยุธยา จัดโปรโมชั่นอลังการ!เที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้มลด-รับ-กิน-ช้อป-เที่ยว

บัตรกรุงศรีอยุธยา จัดโปรโมชั่นสนั่น! เที่ยวญี่ปุ่นสุดคุ้มลด-รับ-กิน-ช้อป-เที่ยว


บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เดินหน้าจัดแคมเปญ “ลดและรับ กิน ช้อป เที่ยว ห้างชั้นนำและร้านอาหารที่ญี่ปุ่น” กว่า 300 แห่ง เพียงแสดงบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ หรือมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข จะได้ รับส่วนลดสูงสุด 10% หรือรับของกำนัลพิเศษจากห้างชั้นนำและร้านอาหารที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน นี้ พร้อมชวนคนดังเผยถึงเสน่ห์ของทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่น

ด้าน วรรวิมล กนกธนาพร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทบัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด เปิดเผยว่า จุดเด่นของบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ก็คือ โปรโมชั่นที่ใช้ได้จริง และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกบัตร ในฐานะที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นบริษัทในเครือของธนาคาร โตเกียว มิตซูบิชิ ยูเอฟเจ สถาบันการเงินชั้นนำระดับโลกจากญี่ปุ่น เราจึงใช้จุดแข็งในเรื่องของเครือข่ายพันธมิตรที่กว้างขวางในญี่ปุ่นมานำเสนอโปรโมชั่น เพื่อเอาใจสมาชิกบัตรที่ชื่นชอบ การท่องเที่ยวญี่ปุ่น โดยจัดเป็นครั้งแรกในช่วงซัมเมอร์ ปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในปีนี้เราจึงได้ขยายร้านค้าที่ร่วมรายการกว่า 300 แห่ง รวมถึงขยายไปสู่เมืองต่างๆ อาทิ โอซาก้า มิยะงิ คานาซาวา ชิบะ โอกินาวา นะระ ฟุกุโอะกะ เป็นต้น เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่เดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่น”

โดยงานนี้เหล่าเซเลบริตี้ เจแปนแฟนคลับ ร่วมเผยถึงเสน่ห์ญี่ปุ่น เริ่มที่คู่แม่-ลูก คุณแม่หน่า-เพ็ญสุภา และคุณลูก หนูนวล-สาริศา คชเสนี โดยคุณแม่หน่า บอกว่า “ชอบความเป็นญี่ปุ่น ทั้งศิลปวัฒนธรรม อาหาร ผู้คนที่น่ารัก เรียบร้อย เป็นระเบียบ เป็นสิ่งที่ดึงดูดให้เราแม่ลูกกลับไปเยือนญี่ปุ่นปีละ 2-3 ครั้ง โดยเดือนเมษายน นี้ ตั้งใจพาคุณพ่อ-คุณแม่ไปด้วย เพราะไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย และญี่ปุ่นยังเป็นประเทศที่สะดวกสบายสำหรับผู้สูงอายุอีกด้วย และอยากพาหนูนวลไปดูสิ่งต่างๆ ที่ลูกยังไม่เคยเห็น”

ต่อกันด้วยคู่รัก กานต์-พรประเสริฐ กาญจนจารี และ พลอย-ปณิตา ศรไทยเทวา ซึ่งญี่ปุ่นถือเป็นดรีมทริปของเธอ โดยชายหนุ่มเตรียมวางแผนพาสาวพลอยไปกินเที่ยวญี่ปุ่นภายในปีนี้ โดยหนุ่มกานต์ เผยว่า “จะพาพลอยไปทานอาหารญี่ปุ่นที่หาทานยากมากในเมืองไทย อย่าง ปลาหน้าวัวคาวาฮางิ (Kawahagi), หอยสาหร่ายมิรูไง (Mirugai) และหอยกาบไทราไง (Tairagai) และอยากพาไปช็อปปิ้งโดยเฉพาะอุปกรณ์ตีกอล์ฟที่เป็นกีฬาโปรดของผมและพลอย เพราะญี่ปุ่นมีแบรนด์อุปกรณ์การตีกอล์ฟที่ดีมากๆ ครับ” ขณะที่สาวพลอย เผยว่า “เคยไปเที่ยวญี่ปุ่นเมื่อตอนเป็นเด็ก ซึ่งนานมาก จนปัจจุบันก็ยังไม่มีโอกาสเดินทางกลับไปญี่ปุ่นเลยสักครั้ง จึงมีแพลนว่าในปีนี้จะต้องไปญี่ปุ่นให้ได้ โดยเฉพาะอยากไปเที่ยว ไปช็อปปิ้ง ไปทานอาหารญี่ปุ่น ไปแช่ออนเซ็น เวลาเห็นรูปเพื่อนๆ ที่ไปเที่ยวกันมาแล้วอยากจะไปมากๆ”

ทั้งนี้เพียงแสดงบัตรเครดิต หรือชำระผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตามเงื่อนไขรับทันทีกับสิทธิพิเศษจาก 14 ร้านค้า 3 สถานที่ท่องเที่ยว 5 ร้านอาหาร กว่า 300 สาขาของญี่ปุ่นที่ร่วมรายการ เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขจะได้รับส่วนลดสูงสุด 10% หรือรับของกำนัลพิเศษ จากห้างชั้นนำและร้านอาหารที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายน 2559 พิเศษสำหรับ Top Spender สูงสุด 5 ท่านแรก รับฟรีตั๋วเครื่องบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ไป-กลับ ดอนเมือง-โตเกียว 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารวมกว่า 303,800 บาท

สำหรับบัตรเครดิตที่ได้รับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “ลดและรับ กิน ช็อป เที่ยว ห้างชั้นนำและร้านอาหารที่ญี่ปุ่น” ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรีทุกประเภท บัตรกรุงศรี เจซีบี แพลทินัม บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิต โฮมโปรวีซ่าแพลทินัม และซิมเพิลวีซ่าคาร์ด

Back to top button